รวบฝรั่งมือฆ่าโหดสุนัขโกลเด้น

รวบฝรั่งมือฆ่าโหดสุนัขโกลเด้น


พันธุ์โกลเด้น ด้วยอาวุธมีดกระหน่ำแทงพรุน 17 แผล อ้างถูกสุนัขตัวดังกล่าวกัดจนได้รับบาดเจ็บมาหลายครั้ง จึงต้องฆ่าทิ้ง

จากกรณี เกิดเหตุสลดสุนัขพันธุ์โกลเด้นของ จ่าเอกกำพล นวลศิลป์ อายุ 43 ปี สังกัด ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ (ศฝ.ยศ.ทร.) และนางวิลาวัณย์ นวลศิลป อายุ 42 ปี สองสามีภรรยา ถูกนายแกร็ท อัลเฟรด เกรฟ อายุ 65 ปี สัญชาติเยอรมัน พักอยู่บ้านเลขที่ 222/22 หมู่บ้านนาวีเฮาส์ 19 หมู่ 9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ใช้อาวุธมีดพกกระหน่ำแทงจำนวน 17 แผล ตายอย่างอนาถคาศาลเจ้าที่ภายในหมู่บ้าน ด้วยความที่โกรธแค้นที่สุนัขพันธุ์โกลเด้นมากกัดกับสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ที่เลี้ยงไว้
 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ย. พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี นำหมายจับศาลจังหวัดพัทยา เข้าทำการจับกุมตัว นายเกร็ท อัลเฟรด เกรฟ อายุ 65 ปี สัญชาติเยอรมัน ผู้ต้องหา ในคดีทำให้เสียทรัพย์ ฐานใช้อาวุธมีดพกสั้นกระหน่ำแทงสุนัขพันธุ์โกลเด้น 17 แผล เสียชีวิตอย่างสยอง โดยมีนางอุไรรัตน์ เกรฟ อายุ 40 ปี ภรรยา เดินทางมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด พร้อมเรียกคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อหาเอาผิด
 

พ.ต.อ.ชนพัฒน์เปิดเผยว่า ในคดีนี้จากการสอบสวนพบว่า นายเกร็ท อัลเฟรด เกรฟ ได้ลงมือฆ่าสุนัขอย่างเหี้ยมโหดจริง โดยอ้างว่าถูกสุนัขที่แทงกัดจนได้รับบาดเจ็บมาหลายครั้ง จึงต้องนำมีดพกติดตัวไว้ตลอดเวลาเพื่อป้องกันตัว ก่อนเกิดเหตุขณะเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้าน ได้ถูกสุนัขกัดจึงหยิบมีดที่พกมากระหน่ำแทงจนเสียชีวิต เบื้องต้น จากการสอบสวนพบมีความผิดจริงจึงตั้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ส่วนคู่กรณีได้ให้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ได้กำชับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีรวบรวมหลักฐาน และส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา เพื่อเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมาย
 

จากนั้น ได้ควบคุมตัว นายเกร็ท อัลเฟรด เกรฟ ผู้ต้องหา ไปทำการตรวจยึดอาวุธมีดพกที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งเก็บไว้ในบ้าน เป็นมีดพกยาว 3 นิ้ว ด้ามไม้ ผลิตในประเทศเยอรมัน มีความคมมาก พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านถึงความโหดเหี้ยมอำมหิต
  


รวบฝรั่งมือฆ่าโหดสุนัขโกลเด้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์