รวบผู้ต้องหาคดีฆ่าหลังลูกเหยื่อโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

รวบผู้ต้องหาคดีฆ่าหลังลูกเหยื่อโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์

จากกรณี มีการแชร์คลิปในโลกออนไลน์ ชื่อ เด็กสาววัย 14 ร้องขอความเป็นธรรม แม่ถูกยิงเสียชีวิต
 
ซึ่งถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบโดยคุณ Tekeshi R และลงใน YouLike (คลิปเด็ด) ในคลิปปรากฏเด็กผู้หญิงแนะนำตัวว่า ชื่อน้องน้ำอ้อย เด็กหญิงวันศิริ นุ้ยศิริ อายุ 14 ปีกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านพรุแซง ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี บอกต้องการขอความเป็นธรรมให้กับคุณแม่ นางสุภาพร นิมนต์ อายุ 49 ปี ถูกยิงเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557 ด้วยปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เธอนั้นไม่มีพ่อ อาศัยอยู่กับคุณแม่และพี่ชาย

โดยข้อความในคลิปน้องน้ำอ้อย ได้เล่าว่า ในคืนเกิดเหตุแม่ของเธอออกไปกรีดยางตั้งแต่เที่ยงคืน
 
จนเมื่อเวลาตีสองกว่า ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แต่ตนไม่ได้คิดว่าเป็นคุณแม่ จนกระทั่งรุ่งเช้าขณะกำลังจะอาบน้ำไปโรงเรียน ลูกของลุงก็วิ่งมาบอกว่าแม่โดนยิงเสียชีวิตแล้ว เด็กหญิงกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า "หนูไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่หนูได้ยิน เพราะเมื่อคืนหนูยังเดินกับแม่อยู่ แต่ตื่นเช้ามา หนูไม่มีแม่แล้ว หนูกลายเป็นเด็กกำพร้า"

น้องน้ำอ้อยเล่าต่อไปว่า เธอวิ่งไปดูแม่ ภาพแรกที่เห็นคือร่างของแม่กอดอยู่กับต้นยาง มือข้างหนึ่งยังกำมีดกรีดยางอยู่

แม่หาเงินเลี้ยงเธอจนวินาทีสุดท้าย แม่ไม่เคยทิ้งเธอเลย ในตอนนี้ที่ไม่มีแม่แล้วครอบครัวก็ค่อนข้างลำบาก ไม่มีใครส่งเธอกับพี่ชายเรียน พี่ต้องหาเงินเลี้ยงตัวเอง ส่งตัวเองเรียน ไปทำงานขายรองเท้าบ้าง รับจ้างบ้าง เธอจึงอยากได้ความยุติธรรมกลับมาบ้าง "อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินคดีตามจับคนร้าย ให้หนู ให้พี่ ให้ครอบครัวของหนู ได้รับความยุติธรรมกับการที่หนูต้องสูญเสียแม่ไปกลับมาบ้างเถอะนะคะ" น้องน้ำอ้อย กล่าวในช่วงท้าย

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า

เมื่อวันที่ 20 มกราคม เวลา 19.45 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลจังหวัดเวียงสระเข้าจับกุม นายพงศ์เทพ จงจิตร อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193 ม.4 ต.ยางค้อม อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ที่บริเวณหน้าที่พักสายตรวจพรุกระแซง ม.12 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ขณะขับรถยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว คาดว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผล แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุของคดีนี้ยังไม่แน่ชัดยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

สำหรับคดีนี้หลังจากที่มีการโพสต์ผ่านโซเชียลปรากฏว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความสนใจอย่างมาก
 
จึงได้เร่งรัดให้ตำรวจในพื้นที่เร่งติดตามจับกุมคนร้ายจนได้ในที่สุด แต่ยังให้การปฏิเสธ โดยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ส่ง พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร.ฝ่ายปราบปราม ลงมาควบคุมดูแลคดีเพื่อดำเนินให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหาย พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานมูลเหตุที่เป็นเหตุการณ์ก่อเหตุให้รัดกุมเพื่อดำเนินการต่อไป



รวบผู้ต้องหาคดีฆ่าหลังลูกเหยื่อโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์