รวบผู้ต้องสงสัยฆ่าเศรษฐีนีชุมพรอ้างไม่ผิดล้มทัพมีดตายเอง

คมชัดลึก :รวบมือฆ่าเศรษฐินีเมืองชุมพร ก่อนขึ้นรถทัวร์หนีเข้า กทม. เจ้าตัวลั่นไม่ผิด อ้างผู้ตายล้มทับมีดในมือตัวเอง ตร.เผยประวัติเจอคุก 2 ปีคดีฆ่าเมีย


ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางหนูจันทร์ ปัญญารักษ์ เศรษฐินีวัย 68 ปี ตายคาบ้านพักใน อ.สวี จ.ชุมพร โดยเจ้าหน้าที่สงสัย นายไพฑูรย์ อินทรจันทร์ อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 88/1 หมู่ 12 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีพฤติกรรมรักร่วมเพศกับนายวัชรินทร์ ปัญญารักษ์ อายุ 34 ปี ลูกชายคนสุดท้องของนางหนูจันทร์ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 ล่าสุด เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 8 มีนาคม พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ ประเสริฐผล รอง ผกก.สภ.สวี ระดมกำลังสายตรวจสายสืบติดตามตัวคนร้าย หลังจากมีพยานเห็นนายไพฑูรย์เดินเข้าไปในสวนผลไม้และสวนปาล์มใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกค้นที่สถานีขนส่งรถ เพราะคาดว่านายไพฑูรย์อาจหาทางเดินออกจาก จ.ชุมพร ไปยังบ้านเกิดที่ จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังให้รถสายตรวจ ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ออกตระเวนไปตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะผ่าน
 กระทั่งมีชาวบ้านแจ้งเข้าไปที่ สภ.สวี ว่า พบเห็นชายต้องสงสัยกำลังเดินทางไปยังสถานีขนส่ง สี่แยกเขาปีป อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ห่างจากที่เกิดเหตุร่วม 10 กิโลเมตร ต่อมาตำรวจ สภ.สวี ติดตามไปยังสถานีขนส่งโดยสารสี่แยกเขาปีป พบนายไพฑูรย์กำลังจะขึ้นรถโดยสารไปกรุงเทพฯ จึงเข้าควบคุมตัวนำไปสอบปากคำที่ สภ.สวี ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม กางเกงมีคราบคล้ายเลือด และเสื้อมีรอยจุดเล็กๆ คล้ายเลือดเช่นกัน

 จากการสอบปากคำ นายไพฑูรย์ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นผู้ลงมือสังหารนางหนูจันทร์ และขอไปให้ปากคำในชั้นศาลเท่านั้น

 นายไพฑูรย์กล่าวอีกว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปหานายวัชรินทร์ที่บ้านของนางหนูจันทร์จริง แต่กลับถูกนางหนูจันทร์ด่าทอและไล่ออกจากบ้าน จึงขอน้ำดื่ม แต่นางหนูจันทร์กลับเอามีดไล่ฟัน จึงวิ่งหนี เมื่อหันกลับไปดูพบนางหนูจันทร์ล้มลงกับพื้น จากนั้นจึงวิ่งหนีไป เนื่องจากกลัวความผิด แต่ไม่ได้ดึงสร้อยคอและรัดคอนางหนูจันทร์แต่อย่างใด

 เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบประวัตินายไพฑูรย์พบว่า เคยถูกจำคุกในคดีสังหารเมียตนเอง พ้นโทษมาไม่นาน ทั้งนี้ นายไพฑูรย์กล่าวต่อหน้าตำรวจด้วยว่า ไม่กลัวติดคุก เนื่องจากการฆ่าเมียตนเองติดคุกเพียง 2 ปีเท่านั้น และจะขอต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ตำรวจจึงนำตัวไปเตรียมฝากขังต่อไป
 ส่วนศพนางหนูจันทร์ เจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดถึงสาเหตุการตาย และนำเสื้อผ้าของนายไพฑูรย์ไปพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อนำมายืนยันในชั้นศาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์