รวบผัวเมียขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก

รวบผัวเมียขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก

โปลิศสืบ 9 แกะรอยเฟซบุ๊ค ตามรวบ 2 ผัวเมีย ค้ากัญชาผ่านโซเชียลมีเดีย ยึดของกลางได้เพียบ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 พ.ย.พ.ต.อ.พัฒนา ปรีชานันท์ ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.วิเชียร เพชรเสนา สว.กก.สส.บก.น.9 และ ร.ต.อ.เอกสิทธิ์ อยู่กำเนิดรอง สว.กก.สส.บก.น.9 พร้อมพวกจับกุม น.ส.นุชจรี ขุนประเสริฐ อายุ 25 ปี และนายสาโรจน์ อภัยเสวตร์ อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่ง 5 แท่ง น้ำหนัก 5 กิโลกรัม มูลค่า 50,000 บาท เครื่องชั่ง อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด สมุดบันทึกรายชื่อและที่อยู่ลูกค้า กล่องพัสดุไปรษณีย์ 200 กล่อง และรถเก๋ง มาสด้า 2 สีแดง ทะเบียน 3 กธ-6511 กท.จับกุมได้ขณะ น.ส.นุชจรี นำกัญชาของกลาง 3 แท่ง บรรจุกล่องพัสดุไปรษณีย์ ส่งให้ลุกค้า ที่ที่ทำการไปรษณีย์บางใหญ่ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ก่อนขยายผลเข้าจับกุมนายสาโรจน์ พร้อมของกลางที่เหลือ ที่บ้านพักเลขที่80/159 หมู่บ้านเจ้าพระยา 9 ถนนบางกรวย-ไทรน้อยต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


.ต.อ.พัฒนา เปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นเอเย่นต์ค้ากัญชารายใหญ่ได้โพสต์ข้อความขายสินค้า

 ให้ลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อว่า “Original Weed” มานานเป็นปี
หากลูกค้าสนใจก็จะสั่งกัญชาผ่านทางกล่องข้อความ (Inbox) แล้วโอนเงินไปให้ก่อนจะส่งของผ่านพัสดุไปรษณีย์ลงทะเบียนไปให้ถึงบ้านพัก จึงตรวจสอบข้อมูลจนทราบเบาะแสว่าทั้งคู่เช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านเจ้าพระยา 9 ท้องที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ทาง พล.ต.ต.ชัชวาลย์ วชิรปาณีกูล รรท.ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง รอง ผบก.น.9 จึงสั่งการให้นำกำลังไปเฝ้าสังเกตพฤติกรรมกระทั่งพบ น.ส.นุชจรี ขับรถเก๋งมาสด้า 2 ออกจากหมู่บ้านไปที่ที่ทำการไปรษณีย์บางใหญ่จึงสะกดรอยตามจนสบโอกาสจึงแสดงตัวขอตรวจค้น และจับกุมพร้อมของกลางก่อนจะขยายผลเข้าจับนายสาโรจน์ พร้อมของกลางในเวลาต่อมา


สอบสวนเบื้องต้น นายสาโรจน์ รับสารภาพว่า ตนและภรรยาไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงหันมาค้ากัญชา โดยใช้เฟซบุ๊คประมาณปีกว่าแล้ว

 โดยใช้ข้อความโฆษณาชวนเชื่อบนหน้าสเตตัส มีลูกค้าทั้งขาจร และขาประจำจากทั่วประเทศเข้ามาสั่งของผ่านกล่องข้อความ(Inbox) กัญชาทั้งหมดตนสั่งมาจากเอเย่นต์ผู้หญิงไม่ทราบชื่อและนามสกุลแต่จะเรียกว่า “พี่สาว” ในราคากิโลกรัมละ 9,000 บาท นัดรับของกลางย่านอ่อนนุช ซึ่ง “พี่สาว” จะให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีก่อนถึงจะให้ลูกน้องนำกัญชาไปวางไว้ให้ตามสถานที่ต่าง ๆ พอได้ของกลางมาก็จะนำมาแบ่งขายให้ลูกค้าครั้งละอย่างต่ำ 1 ขีด ขีดละ 1,300 บาท หากรายใดสนใจสั่งซื้อเป็นกิโลกรัม ก็จะจำหน่ายให้กิโลกรัมละละ 9,500 – 10,000 บาทแล้วแต่ว่าเป็นขาจรหรือขาประจำ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่ง สภ.บางใหญ่เพื่อดำเนินคดี และขยายผลติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป.


รวบผัวเมียขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก


รวบผัวเมียขายกัญชาผ่านเฟซบุ๊ก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์