รวบผัวเมีย ขัง-ขืนใจดญ. นาน 3 วัน เหยื่อหนี โร่พบตร.

รวบผัวเมีย ขัง-ขืนใจดญ. นาน 3 วัน เหยื่อหนี โร่พบตร.

รวบผัวเมีย ขัง-ขืนใจดญ. นาน 3 วัน เหยื่อหนี โร่พบตร.

ตร.ปทุมฯ บุกจับสองผัวเมียแสบ ล่อลวงด.ญ.อายุ 13 ปี กับน้องชายวัย 11 ขวบ ว่าจะพาไปกินหมูกระทะ
 
แต่กลับพาไปกักขัง ก่อนข่มขืนมาราธอน 3 วัน สุดท้ายเด็กหนีออก มาได้ ก่อนผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความ ตร.นำกำลังตรวจค้นแต่ไม่พบตัว จึงวางกำลังดักซุ่มรออยู่ จนพบย้อนกลับมาที่ห้องจึงเข้าจับกุม สอบสวนเจ้าตัวยังปฏิเสธเสียงแข็ง แต่ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ พร้อมเร่งล่าตัวชาย ที่ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน

เมื่อ เวลา 18.00 น.วันที่ 14 ม.ค. พ.ต.ท.วธน เอมะวรรธนะ สว.สส. สภ.เมืองปทุมธานี

นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บุกรวบตัวนายณัฐพล กังวานโยธากุล อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/39 ม. 5 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี และน.ส.ภรณี มาทา อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/19 ม.5 ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี สองผัวเมียที่ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปข่มขืน โดยรวบตัวได้ที่คอนโดแห่งหนึ่งที่ จ.ปทุมธานี

พ.ต.ท.วธนกล่า วว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.
 
โดย ร.ต.ท.ชัยสิทธิ์ ขัดผาบ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.บี และด.ช.ซี ว่าเด็กทั้งคู่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ได้ส่งกำลังออกติดตามหาตัว แต่ยังไม่พบ จนกระทั่งเย็นวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา เด็กทั้งคู่กลับมาที่บ้าน ทางผู้ปกครองจึงได้สอบถาม โดยด.ญ.บีเล่าว่า สองผัวเมียดังกล่าวหลอกว่าจะพาไปกินหมูกระทะ แต่แทนที่ จะพาไปที่ร้านหมูกระทะ กลับพาไปกักขังเอาไว้ในห้อง ก่อนที่นายณัฐพลกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ จำนวน 3 ครั้ง จนกระทั่งจังหวะที่ทั้งคู่เผลอ เด็กทั้งคู่ จึงหลบหนีออกมาได้ หลังทราบข้อมูลคนร้าย เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่ห้องพัก ภายในคอนโด แห่งหนึ่งใน ต.บ้านฉาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้งคู่พักอยู่แต่ไม่พบตัวอยู่ที่ห้อง จึงได้วางกำลังดักซุ่มรออยู่

พ.ต.ท. วธนกล่าวอีกว่า จนกระทั่งวันนี้สองสามีกลับเข้ามาพักที่ห้อง

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองปทุมธานี โดยเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีในความผิดฐาน ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอีกราย เจ้าหน้าที่ทราบชื่อที่อยู่หมดแล้ว โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์