รวบผัว-เมียชิงทรัพย์เพื่อนร่วมหอ-ก่อนพยายามข่มขืน

"2 ผัว-เมียแสบ ชิงทรัพย์เพื่อนร่วมหอ แถมพยายามข่มขืน"



รวบสองผัวเมียก่อเหตุชิงทรัพย์เพื่อนร่วมหอพัก หลังบุกเข้าไปชิงโทรศัพท์มือถือสาวโรงงานและพยายามข่มขืน ค้นห้องพบของกลางที่ขโมยมาหลายรายการ

(4เม.ย.) พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสอาด

สวป.สภ.อ.เมืองชลบุรีแถลงข่าวการจับกุม นายคมสัน สมปา อายุ 27 ปี อดีตนักกีฬาคาราเต้ ตัวแทนจังหวัดนครราชสีมา อยู่บ้านเลขที่ 18/6 หมู่ 4 ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา กับ น.ส.ปวีณา สืบเฮง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 7 ต.จีกแดก กิ่ง อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน

หลังจากทั้ง 2 คนได้

มาอาศัยที่ห้องพักบี 5 ชั้น 3 หอพักแม่จำปี เลขที่ 53/160-161 หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี และร่วมกันทำการชิงโทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่นเอ็น 72 น.ส.แสงจันทร์ ทองสวัสดิ์ อายุ 21 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 82/7

หมู่ 10 ต.ทับช้าง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี พนักงานของบริษัท เอ็น โอ เค จำกัด อยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะที่กำลังจะเข้าห้องพักบี 7 ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามกับห้องของผู้ต้องหา



นอกจากนี้นายคมสัน

ได้พยายามข่มขืน โดยมีน.ส.ปวีณา ช่วยจับตัว แต่ น.ส.แสงจันทร์ ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนในหอพักได้ทัน จึงรอดพ้นการถูกข่มขืนได้อย่างหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นตำรวจจึงได้เข้าค้นห้องพัก

ของนายคมสัน ปรากฏว่าพบกุญแจห้องของ น.ส.อัญชลี กลีบจันทร์ อายุ 27 ปี ซึ่งพักอยู่ในหอพักดังกล่าว ซึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ได้หายไปก่อนหน้านี้ รวมทั้งเสื้อแจ็คเกตหนังลีวายของผู้ที่พักในหอพักแม่จำปี ปืนทำเอง 1 กระบอก และทรัพย์สินอีกหลายรายการ

นอกจากนี้พบรถจักรยานยนต์

ฮอนด้า เวฟ สีบอร์นดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้ยึดมาตรวจสอบ เพราะอาจจะใช้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปก่อเหตุชิงทรัพย์ เพราะผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ไม่มีอาชีพเป็นหลังแหล่ง ซึ่งตำรวจจะได้ขยายผลการสืบสวนสอบสวนต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์