รวบน้าชายหื่น ข่มขืน2หลาน

ผอ.ร.ร.ร้อยเอ็ด-ผญบ.นำ 2 หนูน้อยวัยเพียง 5 ขวบ และ 11 ขวบ
 
แจ้งตร.จับน้าชายหื่นข่มขืนหลานตัวเองขณะอยู่ในบ้านกับยาย เพราะพ่อแม่ของ 2 ด.ญ.ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ผอ.เผยพบเด็กมีอาการเศร้าซึม ไม่อยากกลับบ้าน ครูประจำชั้นไปถามจึงรู้ความจริง ก่อนจะส่งไปตรวจที่ร.พ.เสลภูมิ พ่อแม่ด.ญ.สลด ให้ทุกอย่างกับน้องชายแต่มาทำเรื่องแบบนี้ และสงสารลูกสาวทั้งสองมาก ส่วนอีกรายตำรวจหาดใหญ่บุกจับพ่อชั่วข่มขืนลูกมานานหลายปีหลังเลิกกับแม่ น้องชายแฉเคยตื่นมาเห็นตอนดึก แต่ไม่กล้าบอกใคร

เมื่อ 11.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ท.เสถียร กิ่งชา สารวัตรเวร สภ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด รับแจ้งจากผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ร้อยเอ็ด และผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่งว่า มีเด็กนักเรียน 2 คนถูกน้าชายกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา

จากการสอบสวนผอ.โรงเรียนดังกล่าวให้การว่า

เด็กนักเรียน 2 คนเป็นพี่น้องกัน พี่อายุ 11 ขวบ ชั้นป.5 น้องอายุ 5 ขวบ ชั้นอนุบาล ก่อนจะทราบเรื่องพบว่าเด็กมีอาการเศร้าซึม ไม่อยากกลับบ้าน ครูประจำชั้นพยายามพูดคุยด้วย จนกระทั่งเด็กเล่าความจริงให้ฟังว่าถูกนายนงค์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นน้าชายข่มขืน จึงนำเด็กไปตรวจร่างกายที่ร.พ.เสลภูมิ พบมีร่องรอยถูกข่มขืนจึงนำมาแจ้งความจับ โดยเด็กทั้ง 2 คนอาศัยอยู่กับยาย ส่วนพ่อแม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ และส่งเงินมาให้
ขณะที่น้าชายก็อยู่ที่บ้านหลังเดียวกัน มักจะดูวีซีดีลามกเป็นประจำ เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศก็จะกระทำอนาจารและข่มขืนหลานสาวทั้ง 2 คน พร้อมทั้งข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

ด้านพ่อแม่ของ 2 เด็กหญิงให้การว่า

ตนทั้งสองคนไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อมีรายได้จุนเจือครอบครัว เหตุการณ์ครั้งนี้สงสารลูกมากๆ ขณะนี้ลูกสาวทั้ง 2 คนได้รับการดูแลจากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ร้อยเอ็ด สงสารลูกและอับอายเพื่อนบ้าน ที่น้องชายมาเป็นผู้ก่อเหตุเสียเอง ทั้งที่ที่ผ่านมาให้ทุกอย่างที่น้องชายต้องการ

ต่อมาตำรวจนำกำลังไปจับกุมตัวนายนงค์ได้ที่บ้านพักขณะกำลังไถนา สอบสวนเบื้องต้นให้การปฏิเสธ โดยพ.ต.ท.เสถียรเปิดเผยว่า แม้จะให้การปฏิเสธ แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานจากผลตรวจของแพทย์ร.พ.เสลภูมิ ลงความเห็นว่าเด็กถูกข่มขืน จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจังหวัดร้อยเอ็ดฝากขัง และนำตัวส่งเรือนจำจังหวัดร้อยเอ็ดไปแล้ว

ส่วนอีกรายเวลา 11.35 น.วันเดียวกัน พ.ต.ต.ปนาถพล ปุณศรี สว.สป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
 
นำกำลังตำรวจจับกุมตัวนายบุญเรือง อายุ 37 ปี อยู่ที่อ.หาดใหญ่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่ 5 มิ.ย. 2551 ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี สอบสวนเบื้องต้นให้การภาคเสธ อ้างใช้มือลูบคลำภายนอกเท่านั้น

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา นางพิม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี นำตัวด.ญ.ออย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความต่อพ.ต.ต.หญิง ภัทรียา ปานนิ่ม พนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ว่า

ด.ญ.ออยถูกนายบุญเรือง พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามากว่า 2 ปี ตั้งแต่เดือนมิ.ย. 2549 ถึงวันที่ 18 เม.ย. 2551 โดยนางพิมให้การว่าอยู่กินกับสามีจนมีลูกด้วยกัน 2 คน ด.ญ.ออยเป็นคนโต ต่อมาแยกทางกับสามีซึ่งได้รับเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน

นางพิมให้การต่อว่า

เมื่อไม่นานมานี้ไปเยี่ยมลูกทั้ง 2 คน พบว่าลูกสาวดูไม่ร่าเริง และไม่ค่อยพูดคุย เมื่อสอบถามลูกสาวก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ลูกชายคนเล็กพูดให้ฟังว่า เคยตื่นขึ้นมาในตอนกลางคืน เห็นพ่อกำลังมีอะไรกับพี่สาวอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่กล้าบอกใคร จึงปรึกษากับญาติพี่น้อง พร้อมกับรับลูกทั้ง 2 คนออกมาอยู่ด้วย ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์