รวบนางแบบเพนท์เฮาส์ลอบซุกยาไอซ์เข้าเมือง!

รวบนางแบบเพนท์เฮ้าส์สาวสวยดีกรีระดับอินเตอร์

ไปโชว์เรือนร่างมาแล้วหลายประเทศ แอบลักลอบนำยาไอซ์จากประเทศเพื่อนบ้านซุกกระเป๋าเดินทางเข้ามาฝั่งไทย อ้างหน้าตาเฉยเป็นของเพื่อนชายมีไว้เสพ ตร. ดำเนินคดีทันควันข้อหานำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาในราชอาณาจักร มียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย 
 
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 ธ.ค. พ.อ.วลิต โรจนภักดี รอง ผบ.กองกำลังบูรพา

ได้สั่งการให้ พ.อ.วสุ เจียมสุข ผบ.หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา บ้านดงยาง อ.อรัญประเทศ จ.ปราจีนบุรี ร.อ.สมปอง บุญชัย ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 1207 นำกำลังตั้งจุดตรวจสกัดตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย ที่บริเวณช่องทางเดินเท้าข้ามทางรถไฟ บริเวณหน้าตลาดเทศบาล 3 อ.อรัญประเทศ เพื่อตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมาย ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศเพื่อบ้าน จนกระทั่งพบหญิงสาวชาวไทย รูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว เดินถือกระเป๋าใส่เสื้อผ้าสีดำ ขนาดใหญ่ 1 ใบ สะพายกระเป๋าเป้สีเขียว พร้อมมีกระเป๋าหนังแบบหูหิ้วอีก 1 ใบ กำลังข้ามผ่านแดนมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามายังประเทศไทย ด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ พบว่ามีหนังสือเดินทางและบัตรประจำตัวประชาชนถูกต้อง จึงขอตรวจค้นในกระเป๋าเดินทาง พบยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกขนาดเล็ก 6 ถุง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าใส่เครื่องสำอางอีกชั้นหนึ่ง น้ำหนักประมาณ 0.9 กรัม
 
จากการสอบสวนทราบชื่อ น.ส.ปิยวรรณ เปรมเกษมศรี อายุ 28 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 3 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเดินแบบและเต้น โคโยตี้ อยู่ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ด้านหลังบ่อนกาสิโนชื่อดังในฝั่งกัมพูชา และเตรียมตัวเดินเข้ามาฝั่งไทย เพื่อเดินทางต่อไปเดินแบบและเต้นโคโยตี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ส่วนยาไอซ์ ที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง อ้างว่าเป็นของเพื่อนชายมีไว้เสพ สอบสวนทราบด้วยว่าก่อนที่ น.ส.ปิยวรรณ จะมาประกอบอาชีพเดินแบบและเต้นโคโยตี้ ยังเคยเป็นนางแบบถ่ายปกหนังสือปลุกใจเสือป่ามาก่อน อีกทั้งเคยถ่ายแบบเพนท์เฮาส์  ในประเทศฮ่องกงมาแล้วหลายครั้ง และเดินทางไปทำงานในอีกหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย สิงคโปร์ กัมพูชาและไต้หวัน ก่อนจะเดินทาง กลับมาทำงานในประเทศไทย จึงนำตัวส่งพนัก งานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีข้อหานำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาในราชอาณาจักรโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์