รวบนักศึกษาสาวสั่งซื้อยาจากเรือนจำ

สืบสน.วัดพระยาไกร เจ๋งโชว์ รวบนักศึกษาสาวสั่งซื้อยาจากเรือนจำเตรียมขายหาเงินเที่ยว

วันนี้ (25 ต.ค.) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร พ.ต.ท.ดิลก รื่นเนตร สว.สส. ร.ต.อ.ขวัญชัย แป้นมณฑา รอง สว.สส.แถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.สุนิษา หรือเอิร์ท ศรีวิชา อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด รถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน ฎฎ 7413 กทม.โดยจับกุมได้ที่บริเวณกลางซอยเจริญกรุง 107 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม.

พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติด จำนวน 2,000 เม็ด

จึงนำกำลังไปซุ่มดูบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ต่อมาผู้ต้องหาขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันดังกล่าว มาเพื่อส่งมอบยาบ้าให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันได้ขับรถยนต์หลบหนี และไปชนท้ายรถยนต์แท็กซี่แล้วหักหลบ ทำให้ชนประสานงากับรถยนต์แท็กซี่ที่ขับขี่สวนทางมาอีกคันหนึ่งทำให้ไม่สามารถหลบหนีไปได้ จึงทำการจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว

จากการผู้ต้องหารับว่า ยาเสพติดดังกล่าวได้ซื้อมาจากนายโจ้ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง

ขณะนี้ถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำ ไม่ทราบว่าเรือนจำไหน จากนั้นนายโจ้ จะให้ลูกน้องขับขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งให้ผู้ต้องหาบริเวณหน้าโรงเรียนวัดช่องลม ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. ทั้งนี้ ตนเพิ่งทำเป็นครั้งแรกเพื่อหาเงินไปเที่ยวเตร่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมสอบสวนติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์