รวบนักศึกษาปวช.กระชากสร้อยตำรวจรัสเซีย

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        นศ.ปวช.ริเป็นโจร ขี่จยย.ประกบเหยื่อกระชากสร้อย"ตำรวจรัสเซีย"ก่อนซิ่งรถหนี เหยื่อขี่จยย.ไล่ตามพุ่งชนรถล้ม รวบตัวได้ทันควัน เพื่อนร่วมแก๊งตร.อาสาหลบหนีไปได้

        เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 22 กันยายน พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.( ปป.) สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านช่วยกันจับตัวคนร้ายก่อเหตุกระชากสร้อยนักท่องเที่ยวต่างชาติไว้ได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมวิลล่า นาวิน ถนนเลียบสายชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ


        ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน และ MR.ALXANDER I VANOV อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในสภาพได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ช่วยกันควบคุมตัว นายกร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241/13 หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผู้ก่อเหตุเอาไว้ในชุดนักศึกษาของโรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพ พร้อมของกลางเป็นสร้อยคอทองเค 1 เส้น พร้อมจี้ไม้กางเขน 1 อัน ราคามูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท

        สอบสวน MR.ALXANDER I VANOV ผู้เสียหายชาวรัสเซีย ให้การว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ประเทศรัสเซีย โดยได้เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา ในเวลาที่เกิดเหตุตนพร้อมกับเพื่อนชายชาวรัสเซียอีก 1 คน กำลังพากับขับขี่รถจักรยานยนต์ชมวิวตามถนนเลียบชายหาดจอมเทียน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนติดตามมาด้านหลังแล้วกระชากสร้อยคอทองคำของตนไป แล้วพากันขับรถหลบหนี


        "ผมและเพื่อนได้พากันขับรถติดตามไป และใช้รถพุ่งชนรถของคนร้ายจนเสียหลักล้มทั้งคู่ และทำให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงได้ช่วยกันไล่ตะครุบจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 1 คน พร้อมของกลาง ส่วนคนร้ายอีก 1 คนนั้นสามารถขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้"


        จากการสอบสวน นายกร ให้การว่า เป็นนักศึกษาระดับชั้น ปวช ปี 1แผนกช่างยนต์ ของโรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพ และได้ร่วมกันกับ นายนพ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นตำรวจอาสา ของสภ.บางละมุง ที่หลบหนีไปได้ ก่อเหตุดังกล่าวจริง หลังสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนที่หน่วยสอบสวนย่อย สน.โค้งดงตาล เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ก่อนจะทำการสอบสวนขยายผลติดตามจับกุมเพื่อนที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์