รวบนักมวยไทยชื่อดัง ธงชัย ต.ศิลาชัยค้ายา

วานนี้ (3 ก.ค.) พ.ต.อ.นิติพันธุ์ โรหิโตปการ ผู้กำกับการศูนย์สืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3

ได้จับกุมตัว "มหาหิน" ธงชัย ต.ศิลาชัย ยอดนักมวยไทยชื่อดังชาวเมืองย่าโม หรือชื่อจริง นายธงชัย ปักษ์ใต้ ได้ที่บริเวณทางเข้าป่าช้าจีน ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา
ทั้งนี้ สายสืบตำรวจได้ล่อซื้อยาบ้า นายธงชัย ขับยนต์กระบะทะเบียน ผฉ 6770 นครราชสีมา นำยาบ้าไปส่งที่จุดนัดพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นและจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินสด 1,750บาท ก่อนที่ตำรวจจะขยายผลตามจับกุมนายมรกต หรือหนึ่ง สินสันเทียะ ผู้ต้องหาอีกคนที่ร่วมขบวนการ  

หลังถูกจับกุม นักมวยไทยชื่อดังได้หลั่งน้ำตาสารภาพผิด


ระบุชื่อเสียงที่ได้สร้างมาตลอดชีวิตการชกมวยพังทลายป่นปี้ไปแล้ว ทั้งยังทำให้ชื่อเสียงของค่ายมวย ต.ศิลาชัย ต้องมามัวหมองไปด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงเวลาที่จะต้องเลิกมวยไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอนแล้ว ไม่ว่าผลการลงโทษจะเป็นอย่างไร
 


สำหรับ ธงชัย ต.ศิลาชัย มีชื่อจริงว่า นายธงชัย ปักษ์ใต้ เกิดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2514 ที่ อ.จักราช จ.นครราชสีมา


เริ่มชกมวยเมื่ออายุได้เพียง 10 ขวบ ในชื่อ ธงชัย ลูกนารายณ์ คว้าแชมป์ต่างๆ มากมาย ล่าสุด เป็นแชมป์มวยรอบมิตซูบิชิไตรทัน ครั้งที่ 11 และยังได้รับการคัดเลือกให้ครองตำแหน่ง นักมวยดีเด่นแห่งปีในปี 2541 และ 2544 จากการประกาศของการกีฬาแห่งประเทศไทย และนักมวยไทยยอดเยี่ยม ประจำปี 2544 จากการประกาศของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์