รวบนศ.ช่างไล่ยิงอริพลาดกระสุนถูกปชช.ดับ1

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.มีนบุรี จับกุม นักศึกษาช่าง ย่านมีนบุรี ไล่ยิงคู่อริ แต่พลาดกระสุนไปถูกประชาชนที่มาดูเหตุการณ์ดับ
ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี จับกุม นายอำนาจ ประเสิรฐ์ อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวช.ชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี พร้อมยึดจักรยานยนต์ 1 คัน หลังก่อเหตุร่วมกันกับพวกใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ แต่กระสุนปืนพลาดไปถูก นายสมชาย ก๋าคำ ช่างกลึง ซึ่งเป็นประชาชนจนเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ บริเวณปากซอยนิมิตรใหม่ 3/1 ย่านมีนบุรี 
จากการสอบสวน นายอำนาจ สารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนปากกาก่อเหตุจริง และตั้งใจจะยิงใส่นักเรียนอาชีวะอีกกลุ่มหนึ่ง ที่คาดว่าจะเป็นคู่อริต่างสถาบัน แต่กระสุน กลับไปถูกประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ จากนั้น นายบี อายุ 17 ปี เพื่อนร่วมสถาบัน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายพากันหลบหนีไป โดยเอาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ที่ซื้อมาจากเพื่อนร่วมสถาบัน เพื่อนำมาป้องกันตัวไปทิ้งในคลอง 8 ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อทำลายหลักฐาน

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายอำนาจ เคยถูกตำรวจจับในคดียาเสพติดประเภทที่ 5 (ใบกระท่อม) ด้วย เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวเยาวชนในกลุ่มที่เหลือที่ได้ร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ โดยขณะนี้ตำรวจรู้ตัวทั้งหมดแล้ว คาดว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุจำนวน 8 คน ซึ่งจะเร่งดำเนินการหาพยานหลักฐาน และได้เตรียมขออนุญาตศาลออกหมายจับ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์