รวบ!นร.สาวพาณิชย์เปิดรร.ปาร์ตี้เซ็กส์

รวบ!นร.สาวพาณิชย์เปิดรร.ปาร์ตี้เซ็กส์

5 นร.สาวพาณิชย์ชื่อดัง เปิดรร.ปาร์ตี้เซ็กส์กับเด็กหนุ่มนอกร.ร. เจ้าของโรงแรมทนไม่ไหวแจ้งตำรวจรวบคาห้อง 8 คน

6 มิ.ย. 56  เมื่อเวลา 16.30 น. พ.ต.ท.ธราเทพ  ตูพานิช รองผกก.(สส.) สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งจากเจ้าของโรงแรมร้อยลีลาเรสซิเด้นท์ ตั้งอยู่เลขที่190/1 หมู่8 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา ว่ามีนักเรียนสาวพาณิชย์โรงเรียนเทคโนชื่อดังแห่งหนึ่ง มาเปิดห้องเลขที่ 106 โดยมีนักเรียนสาว 5 คน มั่วสุมกับชายหนุ่มอีก 3 คนในโรงแรม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพียวพนิช ผกก.สภ.แหลมฉบังทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิสิน ภู่สุวรรณ รอง ผกก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและชุดป้องกันปราบปรามเดินทางไปตรวจสอบ

                         
ที่ห้องเลขที่106 โรงแรมดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันจอดอยู่ที่หน้าห้องดังกล่าว

เมื่อทางพนักงานโรงแรมเคาะห้องให้คนในห้องเปิดประตูทางตำรวจก็ได้กรูกันเข้าไปพบเด็กนักเรียนสาวพาณิชย์จำนวน 5 คน สวมชุดพละของโรงเรียนนั่งอยู่ในห้องโดยทั้งหมดชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) น.ส.บี , น.ส.ซี , น.ส.ดี และน.ส.อี ทั้งหมดอายุ 17 ปี เป็นนักเรียน ชั้นปวช.1 โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง และยังมีเพื่อนชายอีก 1คน ชื่อนายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 17ปี เรียนที่เดียวกัน นายจี และนายไอ อายุ 17 ปี ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ไม่ได้เรียนหนังสือแล้ว แต่เป็นแฟนกับน.ส.เอ และน.ส.บี ที่ได้ชักชวนกันมาเปิดห้องที่โรงแรม

                         
โดยภายในห้องยังพบขวดเบียร์เปิดดื่มไปแล้ว 5 ขวด ที่ดูดบารากู่ 1 อัน พร้อมตัวยาและถ่านที่ใช้ดูดวางอยู่เกลื่อนห้อง
 
และที่น่าตกใจคือพบถุงยางอนามัยใช้แล้ววางทิ้งอยู่ในตะกร้าขยะ ภายในห้องพัก เมื่อนำตัวทั้งหมดตรวจปัสสาวะพบว่าไม่มีสารเสพติดแต่อย่างไร สอบสวนทั้งหมดให้การว่าได้นัดกันโดดเรียนและมาเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวในช่วงสายโดยได้ทยอยกันเข้าที่พักและซื้อเบียร์มาดื่มและดูดบารากู่ย้อมใจ ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันในในห้องพักโดยไม่อายกันแต่อย่างไร ซึ่งไม่คาดว่าทางตำรวจจะบุกจับกุมเพราะว่าเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับบ้านกันแล้ว

                         
ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งให้ทางฝ่ายปกครองโรงเรียนดังกล่าวได้รับทราบและเรียกผู้ปกครองเดินทางมารับทราบในเรื่องนี้ และทางตำรวจได้ทำบันทึกประวัติไว้และให้นำตัวนักเรียนทั้งหมดกลับไปบ้านเพื่ออบรมสั่งสอนให้ประพฤติตัวให้เหมาะสมแก่การเป็นนักเรียนต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์