รวบทันควันเสี่ยร้านกระจกปาหินรถทัวร์

เมื่อ เวลา 01.30 น. พ.ต.อ.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี

ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่รถทัวร์ท่องเที่ยวเหตุเกิดที่บริเวณปากซอยสิงคโปร์ ถ.แสงชูโต ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสารไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 30-8602 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ที่ริมถนนแสงชูโต โดยบริเวณกระจกด้านหน้ามีรอยร้าวเป็นวงกว้าง พบก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นตกอยู่ข้างทางห่างจากตัวรถประมาณ 100 เมตร  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน ค่าเสียหายประมาณ 8,000 บาท


ต่อมาเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.พิลัฏฐ์ วิเศษสิงห์ รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนและสายตรวจได้เข้าเชิญตัวนายเกียรติศักดิ์ ทรัพย์ประเสริฐ อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 54/6 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ที่บ้านพักเปิดเป็นร้านติดตั้งกระจกพร้อมรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บธ1581 กาญจนบุรี ที่สืบทราบว่าเป็นผู้ต้องสงสัยและรถยนต์ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุมาสอบปากคำที่สภ.เมืองกาญจนบุรี
โดยนายเกียรติศักดิ์ ได้ให้การรับสารภาพ เนื่องจากโกรธแค้นที่รถทัวร์คันดังกล่าวขับรถปาดกันไปมากับตนเองตั้งแต่พื้นที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จนมาถึงที่ในตัวเมืองกาญจนบุรีมีการขับรถแซงและปาดหน้ากันมาตลอดระยะทางกว่า 30 กิโลเมตร 

ส่วนก้อนหินได้จอดรถหยิบจากข้างทางและขับรถมารอในตัวเมือง

และเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงได้ขับรถประกบและขว้างหินใส่กระจกหน้ารถทัวร์คันดังกล่าวและหลังก่อเหตุตนรีบขับรถหลบหนีมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้
แจ้งข้อกล่าวหากระทำผิดในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และทำการสอบสวนดำเนินคดีรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์