รวบทันควัน!คนร้ายชิงทอง14กก. ที่แท้คนขับรถจัดฉากถูกปล้น

รวบทันควัน!คนร้ายชิงทอง14กก. ที่แท้คนขับรถจัดฉากถูกปล้น

3 ก.พ.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ก.ภ.1 และ พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภาค1 รักษาการ ผบก.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวนตามไล่ล่าคนร้ายชิงทองรูปพรรณ จำนวน 14 กิโลกรัม ของ นายสมศักดิ์ ตัณฑชน อายุ 60 ปี เจ้าของบริษัท ชายน์มิ่งโกลด์ เลขที่ 24/7-8 หมู่ 10 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงก่อนเที่ยงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคนขับรถ และคนนั่งไปด้วย มาสอบสวน โดยคนขับชื่อ นายกรกช ช้างเดชา อายุ 28 ปี ทำงานมาได้ 1 ปี 3 เดือน และคนนั่งข้างชื่อ นายสุริยะฉาน ไทยทนุ อายุ 30 ปี ทำงานมาได้ 3 เดือน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุริยะฉาน ที่พึ่งมาทำงานมาได้ 3 เดือน ได้รับสารภาพว่า ตนได้วางแผนกับเพื่อน
 
ส่วนนายกรกช คนขับรถ ไม่รู้เรื่องด้วย โดยวางแผนกับ นายสมพงษ์ คำสน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.1 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เข้าชิงทองในครั้งนี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามไปจับกุมนายสมพงษ์ ได้ที่บ้านพักเลขที่ 15/6 ถ.เลียบคลองสาม ม.5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน และทองคำที่นำไปซ่อนไว้ในถังน้ำมัน เจ้าหน้าที่กำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 เข้ามาตรวจสอบจำนวนน้ำหนักทองคำที่เหลืออยู่ โดยผู้ต้องหาอ้างว่าจะนำทองไปขายแล้วนำเงินไปแต่งงาน และใช้หนี้พนันบอล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์