รวบทันควัน เทคนิคปทุมไล่ยิงเทคโนปทุม

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.ประเสริฐ พิมพ์เสน สารวัตรเวรสภ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งเหตุมีเด็กนักเรียนเทคนิคปทุมธานีและเทคโนโลยีปทุมธานี ไล่ยิงกันที่ท่ารถเมล์สาย 337 ถนนปทุมธานี- ลาดหลุมแก้ว ในเขตเทศบาลเมืองปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพบกลุ่มนักเรียนจำนวนมาก ที่ท่ารถเมล์สาย 337 ปทุมธานี- ลาดหลุมแก้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ กลิ่นบุญ อายุ 18 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าขาซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน แพทย์ผ่าตัดและนำหัวกระสุนออกมาแล้ว


ต่อมาพ.ต.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย รอง.ผกก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจกระจายกำลัง และติดตามกลุ่มเด็กนักเรียนเทคนิคปทุม ต่างพากันวิ่งหนีไปทางท่ารถสาย 33

จึงจับกุมไว้ทัน และจับกุมเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุได้ 4 คนคือ นายอดิศักดิ์ พูลสวัสดิ์ พร้อมปืนปากกา กระสุนขนาด.38 จำนวน 1 นัด นายภาสุ ยศทสาร มือปืนที่เป็นคนยิงนักเรียนคู่อริ นายณรงค์ศักดิ์ บุญพร้อม พร้อมมีด 1 เล่ม และนายรัชพงษ์ อิ่มแก้ว จึงจับกุมมาดำเนินคดีทั้ง 4 คน โดยมีนายอดิศักดิ์และนายภาสุ ทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคปทุมธานีแผนกช่างกลปี 2 จึงถูกดำเนินคดีในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน พยายามฆ่าผู้อื่น และมีอาวุธปืนและเครื่องระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ส่วนนายณรงค์ศักดิ์ฯและนายรัชพงษ์ฯ เด็กนักเรียนทั้งสองคน ถูกเจ้าหน้าที่ปรับในข้อหาพกพามีอาวุธมีด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์