รวบตีนแมวตระเวนงัดทรัพย์สิน

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


รวบหนุ่มเชียงใหม่ตระเวนโจรกรรมทรัพย์สินทั่วเมือง ไม่เว้นแม้แต่โรงพยาบาล หลังนำของไปขายถนนคนเดินได้เงินมาจัดปาตี้ยาในบ้านเช่าหรู

เมื่อ เวลา 13.30 น.วันที่ 13 ก.ค.  พ.ต.อ.สมบัติ สุภาภา รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.ท.สวัสดิ์ หล้ากาศ รอง.ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่แถลงข่าวการจับกุมตัว นายวีรวัฒน์ ทิพย์สุภา อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 31 ซอย 3 ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

พร้อมของกลางตู้เชื่อมไฟฟ้า สว่านไฟฟ้า เครื่องตัดเหล็ก และอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆอีกกว่า 50 รายการ การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก ในรอบ 2 เดือนที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้างัดร้านค้า บ้าน หอพัก ในเขตพื้นที่ สภ.เมืองเชียงใหม่และโจรกรรมเอาทรัพย์สินไปจำนวนมากต่อมาทางชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ได้ทำการสืบทราบจนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายวีรวัฒน์ ที่เช่าอยู่บ้านเลขที่ 300/72 หมู่บ้านแกรนด์วิลล์ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้บุกเข้าไปจับกุมตัวพร้อมของกลางได้ครบครัน

จากการสอบสวนนายวีรวัฒน์ ให้การรับสาราภพว่าก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ครั้งโดยพบว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ได้เช่ารถพ่วงพร้อมอุปกรณ์งัดแงะ บุกเข้าไปที่ร้านกิ่งไผ่คาราโอเกะ ถนนมหิดล ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และกวาดเอาทรัพย์สินเช่น สุรา ทีวี เครื่องเสียงคาราโอเกะไปจนหมดร้าน และยังคอยวนเวียนเข้าไปโจรกรรมที่ร้านดังกล่าวอีก 2 ครั้งจนทำให้ร้านกิ่งไผ่

นอกจากนั้น ยังเคยเข้าไปโจรกรรมที่สถาบันพลศึกษา ได้คอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คไปหลายสิบเครื่อง นอกจากนั้นยังเคยเข้าไปโจรกรรมที่โรงพยาบาลมหอวงค์ โจรกรรมเอาอุปกรณ์การแพทย์ และยังเคยบุกเข้าไปโจรกรรมร้านทำป้ายโจรกรรมเอาไม้หน้าสาม และอุปกรณ์อื่นๆไปขายอีกหลายร้านอีกด้วย ทั้งนี้หลังได้ทรัพย์สินมาแล้วจะนำไปขายที่ถนนคนเดิน เมื่อได้เงินแล้วจะนำไปเป็นค่าเช้าบ้านและจัดปาร์ตี้เสพยาที่บ้านดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์