รวบตัวลูกทรพี บีบคอแม่สลบ ก่อนฉกทรัพย์นำเงินไปเที่ยวเตร่

รวบตัวลูกทรพี บีบคอแม่สลบ ก่อนฉกทรัพย์นำเงินไปเที่ยวเตร่


ตำรวจนนทบุรี บุกจับ ชายวัย 32 ปี บีบคอแม่สลบ ก่อนชิงทรัพย์ไปขายและนำเงินเที่ยวเตร่ ด้านพี่สาว เผย น้องชายเคยวางยาพ่อแม่และตนมาแล้ว แต่โชคดีรอดมาได้

            เมื่อ เวลา 10.00 น. ของวานนี้ (25 เมษายน) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสิทธิโชค ศรีสวัสดิ์ อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลาง สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 1 เส้น, เข็มขัดนากหนัก 13 บาท จำนวน 1 เส้น และเงินสดจำนวน 30,000 บาท ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ

            ซึ่งการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา น.ส.กมลทิพย์ ศรีสวัสดิ์ ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองข่อย ว่า นายสิทธิโชค ซึ่งเป็นน้องชาย ได้ทำร้ายร่างกายและบีบคอ นางอารีย์ ศรีสวัสดิ์ ผู้เป็นแม่ จนหมดสติแล้วปลดทรัพย์สินของมีค่าที่แม่ใส่ติดตัวไว้ก่อนหลบหนีไป

            ในเวลาต่อมา นายสิทธิโชค ได้เดินกลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่ง นายสิทธิโชค ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายมารดาและขโมยทรัพย์สินไป จริง โดยนำทรัพย์สินที่ได้ไปซุกซ่อนในพงหญ้าข้างบ้าน ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่

            ด้าน น.ส.กมลทิพย์ พี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ตนต้องแจ้งความจับน้องชายตัวเอง เพราะครั้งนี้น้องชายทำรุนแรงขึ้นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อ 4-5 ปีก่อน น้องชายก็เคยวางยาเบื่อในกับข้าวให้พ่อกับแม่และตนเองกิน แต่โชคดีที่ตอนนั้นตนไม่ได้กินเข้าไป มีเพียงพ่อกับแม่ที่กินเข้าไป จนอาเจียนไม่หยุด ตนจึงต้องรีบนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาล
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์