รวบตร.รัสเซียพาสาวจอดรถเล่นเซ็กส์หมู่กลางเมืองพัทยา

ตร.ไทยรวบตร.รัสเซียจอดรถเล่นเซ็กส์กับสองเพื่อนสาวร่วมชาติริมถนนกลางเมืองพัทยาขณะลามาพักร้อนในเมืองไทย เจ้าตัวรับกระทำอนาจารจริงแต่ไม่คิดว่าจะถูกจับ เพราะไม่ถือเป็นความผิดในประเทศบ้านเกิด

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก. (ปป.) สภ.เมืองพัทยา

ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายต่างชาติและหญิงต่างชาติก่อเหตุกระทำอนาจาร แสดงบทรักกันริมถนน ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าท๊อปซุปเปอร์มาร์เก็ต ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
        
เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชร 1344 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน

ตรวจสอบภายในตัวรถพบชายชาวต่างชาติ 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นาย วอร์มิค เชอร์เกย์ อายุ 34 ปี  ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกง นั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลังคนขับ โดยมีเพื่อนสาวชาวรัสเซีย 2 คน ที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้า กำลังใช้ปากผลัดกันอมนกเขาของชายต่างชาติและมีเซ็กส์กันอย่างโจ่งแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการควบคุมตัวทั้ง 3 คนเอาไว้  โดยทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมาสุราอีกทั้งยังแสดงอาการหัวเราะร่าเริงไม่เกรงกลัวความผิดแต่อย่างใด
        
จากการสอบสวนเบื้องต้น นาย วอร์มิค เชอร์เกย์ ได้ให้การว่าตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ประเทศรัสเซีย

ได้ลาพักร้อนเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา และยอมรับว่าได้ก่อเหตุกระทำอนาจารจริง แต่ไม่คิดว่าจะมีความผิดอะไรเนื่องจากที่ประเทศของตนนั้นการกระทำดังกล่าวไม่ถือเป็นความผิด  หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมชาวต่างชาติทั้ง 3 คน นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อทำการสอบสวนก่อนดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับตามกฏหมายต่อไป      

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์