รวบดีเจ.หนุ่มฆ่าโหดแคชเชียร์สาว

"ฆ่าโหดแคชเชียร์สาว"



จากกรณีน.ส.อัญชิสา โพธิ์ชัยศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยคนร้ายใช้มือ

บีบคอและถุงคลุมหัวพันเทปใสทับ หมกศพในห้องพัก เลขที่ 111/83-84 ซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจสงสัยเป็นฝีมือของกิ๊กหนุ่มที่เข้ามาติดพันผู้ตาย ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของเรื่องนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.

วันที่ 8 พ.ค. พล.ต.ต.สมเดช ขาวขำ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.อุดม จันทร์พิทักษ์ รองผบก. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ศิริชัย

ครูประเสริฐวัฒนา รองผกก.ป.

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมนายอำนาจ หรือต้อม โชติพรมราช อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 21 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาฆ่าน.ส.อัญชิสา ตามหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ 454/2550 ลงวันที่ 24 เม.ย.2550 ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่นงเยาว์อพาร์ทเม้นท์ ซอยกอไผ่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง



โดยนายอำนาจให้การรับสารภาพว่า

ตนมีอาชีพเป็นดีเจ.อยู่ในผับแห่งหนึ่งที่พัทยา รู้จักและคบหากับน.ส.อัญชิสา ในฐานะแฟนสาว ได้ประมาณ 2 ปี ต่อมาน.ส.อัญชิสาบอกเลิก เพราะทนในความเจ้าชู้ของตนไม่ได้ ตนพยายามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล

จนกระทั่งวันที่ 19 เม.ย. เวลาประมาณ 18.00 น.

ตนได้ไปหาน.ส.อัญชิสาที่ห้องพัก เพราะรู้ข่าวมาว่าแฟนสาวได้ไปติดพันกับชายคนหนึ่ง พร้อมกับเจรจาขอให้เลิกคบกับชายคนดังกล่าว แต่น.ส.อัญชิสาปฏิเสธแบบไม่เหลือเยื่อใย

จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ตนโมโหจึงใช้มือบีบคอจนถึงแก่ความตาย และนำถุงพลาสติกมาคลุมหัว แล้วใช้เทปใสพันทับอีกรอบด้วยความแค้น หลังจากนั้นได้นำเอาสร้อยคอทองคำ แหวนทอง และโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย

ไปจำนำได้เงินประมาณ 10,000 บาท

แล้วหลบหนีไปพักกับเพื่อนที่จ.ชลบุรี ก่อนที่จะย้อนกลับมาเช่าห้องพักภายในซอยกอไผ่ เพราะคิดว่าเรื่องคงเงียบแล้ว กระทั่งถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์