รวบด.ญ.14 ตรวจค้นพบยาบ้า 81 เม็ด อ้างไม่รู้ว่ามียาบ้าในกระเป๋า

รวบด.ญ.14 ตรวจค้นพบยาบ้า 81 เม็ด อ้างไม่รู้ว่ามียาบ้าในกระเป๋า

เมื่อเวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ชยันต์ เบ็ญจาธิกุล รอง ผกก.จร.สน.บุคคโล และ ร.ต.ท.พิมาล ไพรวิจารณ์ รอง สว.จร.สน.บุคคโล นำกำลังตั้งด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์และป้องกันอาชญากรรมบริเวณปากซอยเจริญนคร 63 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม.พบชายหนุ่มและหญิงสาว พากันขับขี่และซ้อนท้าย รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ผ่านมาด้วยท่าทีมีพิรุธจึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบนายอานนท์ ดาโร๊ส อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่จึงขอตรวจปัสสาวะมีผลเป็นสีม่วงจึงคุมตัวไว้ ส่วนบุคคลซ้อนท้ายชื่อ ด.ญ.แพร (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ตรวจพบยาบ้า จำนวน 81 เม็ดซุกในซองบุหรี่ยัดใส่กระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงสีดำ จึงเชิญตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายจราจร สน.บุคคโล

สอบสวน นายอานนท์ ให้การว่า มีอาชีพขับรถส่งผักตามตลาดในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุขับรถ จยย.จากละแวกบ้านพักไปส่งญาติทำธุระที่วงเวียนใหญ่ ส่วน ด.ญ.แพร นั้นเป็นแฟนของเพื่อนสนิทชื่อนายวี ซึ่ง นายวี เอ่ยปากไหว้วานให้แวะรับกลับมาจากหน้าตลาดปากคลองสานเพื่อนำไปส่งที่บ้านซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน โดยยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้า มา 2 เม็ด ทำให้ผลตรวจฉี่เป็นสีม่วง แต่ไม่ทราบจริงๆ ว่า ด.ญ.แพร มียาบ้าอยู่ในกระเป๋าสะพายเนื่องจากไม่ได้รู้จักกัน ที่ต้องแวะรับเพราะเห็นเป็นแฟนเพื่อนเท่านั้น

ด้าน ด.ญ.แพร ให้การอ้างว่า ออกจากบ้านพักย่าน จ.สมุทรปราการ นั่งรถประจำทางมาหาเพื่อนรุ่นพี่ชื่อ น.ส.กิ๊บ (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุประมาณ 19-20 ปี โดยนัดหมายกันใกล้ตลาดปากคลองสาน ถนนเจริญนคร เนื่องจาก น.ส.กิ๊บ ยืมกระเป๋าสะพายของมาใช้จึงต้องมาทวงคืน และเมื่อพบกัน น.ส.กิ๊บ ก็นำกระเป๋าคืนมาโดยไม่รู้ว่ามียาบ้ายัดอยู่ภายใน กระทั่ง นายอานนท์ เพื่อนแฟนแวะมารับจึงซ้อนท้าย รถ จยย.มุ่งหน้ากลับบ้าน แต่ระหว่างทางผ่านเข้าด่านตำรวจก็เลยโดนจับกุมแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ขณะที่ ร.ต.ท.พิมาล เปิดเผยว่า ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เนื่องจากขณะที่ นายอานนท์ ขับขี่รถจยย.พา ด.ญ.แพร ซ้อนท้ายมาตามถนนเจริญนคร มุ่งหน้ามาทางราษฎร์บูรณะก่อนเข้าด่านตรวจนั้น นายอานนท์ ได้ฝ่าสัญญาณไฟแดงบริเวณแยกบุคคโลด้วยความเร่งรีบ และเมื่อเจอด่านก็พยายามเร่งเครื่องหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่วางกรวยบีบช่องทางเดินรถเอาไว้จึงไปไม่รอด  เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถขณะมีสารเสพติดให้โทษอยู่ในร่างกาย และข้อหาเสพยาบ้า แก่นายอานนท์ ส่วน ด.ญ.แพร แจ้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์