รวบซุกกัญชา แชมป์นักบิดระดับประเทศ

"บุกค้นบ้าน นักแข่งรถชื่อดัง พบกัญชาเพียบ"


เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล สารวัตรกลุ่มงานสืบสวน บก.ภ. จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.รามณรงค์ บุญเกิด รอง สว.และกำลังจำนวนหนึ่ง นำหมายศาลจังหวัดพระ นครศรีอยุธยา เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ ฏ 39/15 หมู่ 6 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา หลังสืบทราบว่าบ้านดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออกเป็นจำนวนมากทุกวัน อาจรวมหัวกันตั้งแก๊งทำผิดกฎหมาย

พบเป็นบ้านของนายธนู มั่งสมบูรณ์ บิดานายธเนศร์ หรือเบียร์ มั่งสมบูรณ์ อายุ 20 ปี แชมป์นักกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบประเทศไทย รุ่นโอเพ่น ไม่จำกัดซีซี และรุ่น 125 ซีซี 2 สนาม คว้าถ้วยรางวัลพระราชทานทั้ง 2 ใบ จนเป็นที่รู้จักกันดีในวงการนักแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบ และกำลังเป็นดาวรุ่งที่มาแรงในขณะนี้ ผลการตรวจค้นพบกัญชาแห้งบรรจุในถุงพลาสติกหนัก 60 กรัม วางอยู่บนหัวเตียงในห้องนอน จึงยึดไว้ เป็นหลักฐาน พร้อมคุมตัวนายธเนศร์ เจ้าของห้องและผู้นำตรวจค้นส่ง ร.ต.ท.ประมูล บุญชาลี ร้อยเวร สภ.อ. พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดี

สอบสวนนายธเนศร์ให้การว่า ในแต่ละวันจะมีวัยรุ่นที่ชื่นชอบฝีมือการแข่งรถจักรยานยนต์ของตนพากันมาหาไม่ขาดสาย ส่วนใหญ่เป็นแฟนนักบิดทั้งสิ้น ส่วนห้องนอนดังกล่าวยอมรับว่าเป็นห้องของตนเอง สำหรับกัญชาของกลางที่พบไม่ใช่ของตน และไม่ทราบว่าเป็นของใคร อาจเป็นของกลุ่มแฟนนักบิดที่มาให้กำลังใจแล้ววางลืมทิ้งไว้ ที่ผ่านมาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด อยู่กับสนามแข่งรถมาตลอด

"ประวัติเคยถูกจับคดียาเสพติดมาก่อน"


ร.ต.ท.ประมูล บุญชาลี ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับคดียาเสพติดจะไม่ให้ประกัน

อีกทั้งญาติของนายธเนศร์ ก็ไม่ได้ติดต่อขอประกันตัวด้วย หลังสอบปากคำและทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือแล้ว จึงนำตัวเข้าห้องขังทันที ในวันที่ 26 ก.พ.จะนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล สารวัตรกลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา หัวหน้าชุดจับกุม กล่าวว่า ที่ผ่านมาบ้านดังกล่าวเคยถูกจับกุมยาเสพติดมาก่อน ถูกเจ้าหน้าที่บ้านเมืองติดตามความเคลื่อนไหวมาตลอด กระทั่งระยะหลังพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นแวะเวียนเข้าไปในบ้านมากหน้าหลายตาทุกวัน จึงทำเรื่องเสนอศาลขอหมาย ก่อนเข้าตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์