รวบชาวฮังการีค้ายาปลุกเซ็กซ์พร้อมของกลางมูลค่านับแสน

"รวบชาวฮังการีค้ายาปลุกเซ็กซ์"



ตร.สืบสวนพัทยา จับชาวฮังการีทำตัวเป็นพ่อค้าขายยาเพิ่มพลังเซ็กซ์ พร้อมของกลางทั้งชนิดเม็ด-เจล รวมมูลค่าราคานับแสนบาท

(8มิย.) เวลา 00.20 น. พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. สภ.ต.พัทยา จ.ชลบุรี

พร้อมกำลังงานสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว

- นายเจิ๊ด การ์ดอส อายุ 146 ปี

สัญชาติ ฮังการี ซึงเป็น เจ้าของธุรกิจมินิมร์ท และให้เช่ารถจักรยานยนต์ บริษัท โอเชี่ยน เรสิเด้นส์เซียลจำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 477/44 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ค้ายาปลุกเซ็กซ์รายใหญ่ในเมืองพัทยา

พร้อมของกลาง ยาปลูกเซ็กซ์ (ไวอากร้า )

- ชนิดเม็ดในแผงละ 4 เม็ด ขนาด 100 มิลลิกรัม รวมจำนวน 135 แผง
- ชนิดเจล (คามากร้า) ขนาด 100 มิลลิกรัม รวมจำนวน 52 ซอง รวม
- กล่องกระดาษบรรจุเหล้า ,ซองยาเตรียมบรรจุอีกจำนวนมาก
- พร้อมเงินของกลางในการล่อซื้อจำนวน 4,000 บาท

พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ เปิดเผยว่า

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนสืบทราบว่า นายเจิ๊ด การ์ดอส อายุ 46 ปี สัญชาติฮังการี ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านมินิมาร์ท และให้เช่ารถจักรยานยนต์ ย่านจอมเทียน มีพฤติกรรมครอบครองยาปลุกเซ็กซ์ และลักลอบจำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติด้วยกัน จึงวางแผนให้สายลับซึ่งเป็นชาวต่างชาติติดต่อล่อซื้อล่อซื้อ

โดยสั่งซื้อยาปลุกเซ็กซ์ ยี่ห้อคามากร้า

ซึ่งเป็นยาปลุกเซ็กซ์ชนิดเจล จำนวน 1 กล่อง ในราคา 4,000 บาท โดยนัดหมายให้นำยามาส่งที่ บริเวณโค้งวงเวียนปลาโลมา ถนนพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นายเจิ๊ด การ์ดอส นำยาที่สั่งซื้อมาส่งพร้อมกับรับเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัว ได้พร้อมของกลาง




จากนั้นนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพัทยา

ที่ ค.374/2550 ลงวันที่ 7 มิถุนายน 2550 เดินทางไปค้นห้องพัก ของ นายเจิ๊ด การ์ดอส ที่ ห้องพักเอบร์ 401 อาคาร เอ็ม เอ็ม เฮ้าส์ เลขที่ 321/1-2 ซอยนาเกลือ 14 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง

จากการตรวจค้นภายในห้อง ก็พบกับของกลางอีกหลายรายการ

ประกอบด้วย ยาปลุกเซ็กซ์ ทั้งยาไวอากร้า ชนิดเม็ด และยาคามากร้าชนิดเจล พร้อมกล่องสำหรับแพ๊คบรรจุเองอีกจำนวนมาก โดยของยากลางทั้งหมดถูกซุกซ่อนไว้ในกล่องกระดาษใส่ขวดสุราต่างประเทศเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงยึดนำมาเป็นของกลาง

จากการสอบถาม นายเจิ๊ด การ์ดอส ผู้ต้องหา

ให้การอ้างว่า ยาทั้งหมดซื้อมาจากต่างประเทศ โดยจะนำซุกซ่อนไว้กระเป๋าเดินทางอย่างดี โดยเครื่องตรวจไม่สามารถตรวจพบได้ แต่ยาที่พบทั้งหมด ตนเองนำมาไว้เพื่อใช้เองเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพฤติกรรมและของกลางที่พบมีจำนวนมากเกินกว่าจะนำไว้ใช้เอง

น่าจะป็นเอเย่นต์ค้ายาปลุกเซ็กซ์รายใหญ่

ที่นำยามาขายให้กับลูกค้าชาวต่างชาติด้วยกันที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา และหากยาปลุกเซ็กซ์ของกลางที่พบขายได้อาจมีมูลค่านับแสนบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว นายเจิ๊ด การ์ดอส ในข้อหา

ขายาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต ช่วยซ่อนเร้นช่วยจำหน่ายซึ่งของที่นำเข้ามาในราอานาจักร โดยหลีกลี่ยงอาการข้อห้ามหรือข้อจำกัด ความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.ยา (มาตรา 101) โทษจำคุก 5 ปี ปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนควบควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์