รวบคุณมืดกานา ค้าโคเคน ลูกค้าเมืองไทยเพียบ!

"จับกานาค้าโคเคนย่านประตูน้ำ"


สืบ 1 รวบฝรั่งกานา ซุกซ่อนโคเคนมาขายเมืองไทยย่านประตูน้ำ และสถานบันเทิงที่นักท่องเที่ยวชุกชุม สารภาพทำครั้งแรก สอบเพิ่มพบมีผู้ร่วมขบวนการ เตรียมประสาน ตม.ติดตามตัว

วันนี้ (29 ธ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น.พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี แถลงข่าวฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.1 จับกุม นายปีเตอร์ อ็อปป็อง อายุ 34 ปี ชาวกานา พร้อมของกลางโคเคน บรรจุถุงพลาสติกใส และอัดเป็นแท่งกลม อยู่ในกระเป๋าเดินทางน้ำหนักรวม 2.4 กก.เครื่องชั่ง 1 เครื่อง เทปพันสายไฟสีดำ 6 ม้วน และถุงพลาสติกแบ่งบรรจุอีก 1 แพ็ก โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอาคารปรีดา อพาร์ทเมนท์ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 42 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

"โคเคนมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท"


ผบช.น.กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นครบาล 1 สืบทราบว่า ผู้ต้องหาลักลอบนำโคเคนมาจากต่างประเทศ โดยซุกมาในกระเป๋าเดินทาง และในร่างกาย น้ำหนักรวม 2.4 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 6 ล้านบาท เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในย่านประตูน้ำ และใกล้เคียง ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่มีลูกค้าต้องการซื้อมากจะขายกรัมละ 2,500 บาท โดยผู้ต้องหาสารภาพว่าเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ ยังทราบว่า ผู้ต้องหามีเพื่อนร่วมขบวนการอีก 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ประสานทางตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเพื่อตรวจสอบหนังสือเดินทาง และจะดำเนินการติดตามจับกุมต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์