รวบคาห้างดังโจ๋ฆ่าเด็กวัดวัย 14 ตั้งใจสั่งสอนไม่เจตนาให้ตาย เร่งล่าอีก 1 ร่วมทีม

รวบคาห้างดังโจ๋ฆ่าเด็กวัดวัย 14 ตั้งใจสั่งสอนไม่เจตนาให้ตาย เร่งล่าอีก 1 ร่วมทีม

กรณี ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ถูกเพื่อนหญิงไลน์หลอกออกมาให้กลุ่มวัยรุ่น ซึ่งนั่งกินเหล้ากันอยู่ที่ริมฝายแกล้มลิง ที่บ้านด่าน ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ เมื่อประมาณตี 1 ของคืนวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนหญิงคนดังกล่าวบอกว่า รถของเพื่อนตนน้ำมันหมด ขอให้ ด.ช.เอ เอาน้ำมันมาเติมให้ด้วย แต่พอมาถึงกลับพบว่า เพื่อนหญิงของตนกำลังนั่งกินเหล้าอยู่กับกลุ่มวัยรุ่น รวม 7 คน ส่วนกลุ่มเพื่อนผู้หญิงมี 4 คน รวมเป็น 11 คน พอ ด.ช.เอ เข้าไปจูงรถที่น้ำมันหมดออกมา ก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมชกต่อย หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นไปหักกิ่งไม้มาตี ด.ช.เอ จนเสียชีวิต และนำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดศรีอุทัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบคาห้างดังโจ๋ฆ่าเด็กวัดวัย 14 ตั้งใจสั่งสอนไม่เจตนาให้ตาย เร่งล่าอีก 1 ร่วมทีม

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 23 พ.ค. พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเฉลิมศักดิ์ หรือ เจ จรูญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหม่หนองไทร อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ได้ร่วมกันก่อเหตุกับนายอั๊น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เข้าทำร้าย ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี โดยใช้ไม้ตีเข้าที่ศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณฝายน้ำล้นของตำบลบ้านด่าน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และได้เสียชีวิตในวันที่ 16 พ.ค. ที่โรงพยาบาลวัดโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา

 

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้ลงหาข่าวและสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาได้ในลานจอดรถห้างโลตัส ถนนบางนา-ตราด เขตบางนา ซึ่งนายเฉลิมศักดิ์ ให้การรับสารภาพในวันเกิดเหตุ มีน้องในกลุ่มชี้ตัวว่า ถูกผู้ตายใช้มีดไล่ฟัน ตนจึงตั้งใจจะสั่งสอน โดยไม่ได้เจตนาที่จะฆ่าให้ตาย จึงใช้เท้าเตะไปทีเดียว นอกนั้นนายอั๊นที่ยังหลบหนีอยู่เป็นผู้ลงมือใช้ไม้ตี จนผู้ตายแน่นิ่งไป
 

 ด้านนายวิกร อยู่ อายุ 34 ปี และนางกิจนภา หมื่นเสน อายุ 32 ปี พ่อแม่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ลูกของตนเป็นเด็กดี ช่วยงานบ้านตลอดเวลา ไม่เคยไปเกเรที่ไหน ไม่คิดว่าคนร้ายจะใจอำมหิตbขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ลูกตนพยายามร้องขอไม่ให้ตี แต่คนร้ายรายนี้ก็ไม่ยอมฟัง จึงอยากให้ทางตำรวจจับผู้ต้องหาที่เหลือมาลงโทษให้ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์