รวบคาด่านเมาแล้วขับ พกมีด-หัวน๊อตในรถ

รวบคาด่านเมาแล้วขับ พกมีด-หัวน๊อตในรถ

ตำรวจบางซื่อรวบตัว แนวร่วมผู้ชุมนุมกปปส. เมาแล้วขับ ค้นรถเจอมีด หัวน๊อต ให้การอ้างไปรับญาติที่ดินแดง

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก  พ.ต.ท.ยุทธนา บรรจงปรุ สวป.สน.บางซื่อ ว่าช่วงคืนที่ผ่านมาได้นำกำลัง เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางซื่อ ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายอยู่บริเวณด้านหน้าสถานีย่อย ถนนพหลโยธินขาออก แขวงและเขตจตุจักร พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ตม-5469 กทม. มีนายนิรันดร์ สุวรรณคุ้ม อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ที่ 4 ต.กุดเเห่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เป็นผู้ขับขี่เข้ามาด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดเพื่อตรวจค้นทันที

จากการตรวจค้นภายในรถพบอาวุธมีดหัวตัดยาว 2 ฟุต จำนวน 1 เล่ม

หัวน๊อต จำนวน 18 หัว ธงชาติ ผ้าพันคอสีเหลืองและสีส้ม อย่างละ 1 ผืน จึงยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาที่ สน.บางซื่อ เพื่อตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลปรากฏว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูง 193 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

สอบสวนนายนิรันดร์ ให้การว่า ตนเองทำอาชีพส่งผักผลไม้จากตลาดสี่มุมเมืองให้ตามโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้นั่งดื่มยาดองกับเพื่อนที่ตลาดสี่มุมเมือง จนกระทั่งช่วงค่ำก็ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาหาญาติที่แยกดินแดง ไม่ได้ไปร่วมชุมนุมแต่อย่างใด

จนกระทั่งช่วง 01.00 น. ของวันที่ 13 ม.ค. จึงขับรถออกมาเพื่อจะกลับไปตลาดสี่มุมเมืองเพื่อขนผลไม้ไปส่งที่รพ.กรุงเทพ และร้านเบเกอรี่ย่านอาร์ซีเอ

แต่ปรากฏว่ามาเจอด่านเสียก่อน สำหรับมีดที่พบในรถนั้น ตนเก็บไว้นานแล้ว ส่วนหัวน๊อตนั้นตนเอาไว้เปลี่ยนใส่กับล้อแม็กซ์ ไม่ได้เอาไว้เป็นอาวุธแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาสุราและพกพาอาวุธมีดไปใน เมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.หญิงจิราพร มณฑลทอง พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์