รวบครูเกย์จัดหาด.ช.ค้าประเวณี

รวบครูเกย์จัดหาด.ช.ค้าประเวณี

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 เม.ย. พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ผบก.ปคม.)

พ.ต.อ.ธวัชชัย ธาระรูป ผกก.3 บก.ปคม. แถลงข่าวจับกุมนายชัชวาลย์ ศิริขันธ์ หรือว่า อาจารย์อัท อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 11 ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร พร้อมของกลางเงินสดที่ถูกใช้ในการล่อซื้อบริการทางเพศ 2,000 บาท หลังจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักหลังดังกล่าว


 หลังเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายชัชวาลย์ อดีตครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร
 
มีพฤติกรรมลักลอบนำวัยรุ่นชายและเด็กชายมาขายบริการทางเพศให้กับกลุ่มชายรักชาย ทราบด้วยว่ามีเครือข่ายเป็นเด็กในสังกัดนับร้อยคนจึงวางแผนเข้าล่อซื้อบริการดังกล่าวโดยติดต่อซื้อบริการทางเพศจากนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เป็นเงิน 2,000 บาท โดยจ่ายเป็นค่าตัวและค่าห้องพัก เมื่อนายชัชวาลย์รับเงินแล้วจึงแสดงตัวเข้าจับกุม นอกจากนี้ระหว่างการจับกุมยังมีกลุ่มวัยรุ่นชายอีก 3 คนเดินทางมาที่บ้านพักของผู้ต้องหา เพื่อขายบริการทางเพศอีกด้วย จึงควบคุมตัวนำส่งบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สกลนคร


 จากการสอบสวนนายชัชวาลย์ให้การว่า เคยเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งที่ จ.สกลนคร แต่ลาออกมาตั้งแต่ปี 2550
 
หลังลาออกมีกลุ่มเพื่อนที่มีรสนิยมเช่นเดียวกันมาเที่ยวที่บ้านพักบ่อยครั้ง เลยทำให้มีกลุ่มเด็กวัยรุ่นแถวบ้านเข้ามาหา หนักเข้าก็มีการตกลงซื้อขายบริการทางเพศกันเอง ที่ผ่านมาก็ไม่เคยรับเงินค่านายหน้าแต่อย่างใด เพราะต้องการให้เพื่อนที่มีรสนิยมเหมือนกันมีความสุข มีเพียงบางรายเท่านั้นที่จ่ายเงินเล็กๆ น้อยๆ เป็นค่าน้ำค่าไฟ เพราะมาขอใช้บ้านพักเป็นสวรรค์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์