รวบครูมะกัน ส่ง SMS ลามกให้เด็ก

รวบครูมะกัน ส่ง SMS ลามกให้เด็ก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 มีนาคม 2549 11:01 น.

เคซีบีดี - ตำรวจสหรัฐจับตัวครูโรงเรียนมัธยมในสหรัฐฯ ที่ส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งมีเนื้อหาลามกให้กับนักเรียนสาววัย 13 ปี แต่ภายหลังได้ทำประกันตัวออกไปเป็นเงิน 30,000 เหรียญสหรัฐฯ ด้านครอบครัวเผยลูกสาวยังไม่ได้รับคำปรึกษาเพื่อเยียวยาแต่อย่างใด

ตำรวจเมืองสลาตัน มลรัฐเท็กซัสเปิดเผยว่าสามารถจับกุมอเบลาร์โด โทมัส มาทาครูประจำโรงเรียนมัธยมสลาตัน ได้เมื่อวันพุธ (8) ในข้อหาชักชวนหรือร้องขอผู้เยาว์ในการกระทำผิดทางเพศผ่านทางออนไลน์ ซึ่งทางตำรวจได้ให้การประกันตัวไปเป็นเงิน 30,000 เหรียญสหรัฐฯหรือประมาณ 1 ล้านบาท

โรงเรียนมัธยมแห่งนี้ได้ทราบเรื่องเมื่อ เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ได้รับข้อความจากอาจารย์ ได้เดินเข้าไปในห้องผู้อำนวยการเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ และแสดงข้อความบนโทรศัพท์มือถือให้ดู พร้อมกับบอกว่าเป็นข้อความที่ได้มาจากอาจารย์มาทา

จิม ทาเรียเฟอร์โรผู้กำกับการตำรวจประจำเมืองสลาตันกล่าวว่าการส่งข้อความของอาจารย์รายนี้ที่เนื้อความมีความหมายบางอย่างซ่อนอยู่นั้น เป็นเรื่องที่ไม่สมควร พร้อมกับบอกอีกว่าผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ ได้เรียกอาจารย์มาทาไปตักเตือนแล้วว่า การกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง

ทาเลียเฟอร์โรยังให้สัมภาษณ์อีกว่าขณะนี้คณะกรรมการด้านการศึกษาของรัฐเท็กซัสได้ทำการสอบสวนกรณีของมาทาแล้ว และอาจจะมีการการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบอาชีพครูด้วย ซึ่งทางสำนักบริหารงานเมืองสลดตันระบุว่าให้คดีดังกล่าวเป็นหน้าที่ระดับรัฐ และทางสำนักบริหารเมืองก็จะมีความเห็นไปตามคำตัดสินดังกล่าว

ด้านสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ได้สัมภาษณ์กับครอบครัวของเด็กหญิงวัย 13 ปีรายนี้แล้วเมื่อวันพุธ และทางครอบครัวได้กล่าวว่า ลูกสาวของพวกเขาวางตัวลำบากมากเมื่ออยู่ที่โรงเรียน อีกทั้งยังไม่ได้รับการพูดคุยและให้คำปรึกษาเพื่อบรรเทาความทุกข์แต่อย่างใด ซึ่งทางครอบครัวได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษากับทางอัยการแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์