รวบครูมวยดังข่มขืนน.ศ.

"คมพยัคฆ์ ส.ธนิกุล" ปฏิเสธโดนใส่ความจากกลุ่มฝ่ายตรงข้าม

ตำรวจนำหมายจับบุกรวบ “คมพยัคฆ์ ส.ธนิกุล” ครูสอนมวยไทยวิทยาลัยชื่อดัง อดีตแชมป์เวทีราชดำเนิน เข็มขัด 2 เส้น ก่อเหตุใช้มีดจี้นักศึกษาบังคับข่มขืนคาโรงแรมหรูกลางเมืองจันท์ ขณะเตรียมตัวเผ่นหนี เจ้าตัวปฏิเสธทันควัน โต้ลั่นกลับถูกใส่ความ อ้างเป็นแผนของอาจารย์ฝ่ายปกครองฝ่ายตรงข้าม วางแผนร่วมกับลูกศิษย์จัดฉากใส่ความ หลังเกิดความอิจฉาริษยา ที่ตัวเองมีผลงานดีกว่า จนได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงานให้มีตำแหน่งสูงขึ้น แต่ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน นำตัวเข้าห้องขังดำเนินคดีทันที


เมื่อวันที่ 6 ก.ค. พ.ต.ท.สยาม จิตเพียร สวส.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมพวกได้ควบคุมตัวนายสมบัติ อินทวรรณ นักวิทยากรสอนมวยไทยรับเชิญและมีอาชีพครูสอนมวย วิทยาลัยแห่งหนึ่ง
 
และเป็นอดีตแชมป์เข็มขัดสองเส้นจากเวทีมวยราชดำเนิน เจ้าของฉายา “คมพยัคฆ์ ส.ธนิกุล” ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 306/2551 ในคดีใช้อาวุธมีดจี้บังคับ   นักศึกษาในสถาบันฯ ไปบังคับข่มขืนในโรงแรมกลางเมืองจันทบุรี มาทำการสอบปากคำ หลังจาก นายสมบัติ ถูกกำลังชุดสืบสวนนำหมายเข้าจับกุมได้ที่บริเวณบ้านพักครู เลขที่ 14/14 ถนนแผ่นดินทอง ต.ตลาด อ.เมืองจันทบุรี เมื่อเวลา 05.00 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่กำลังเตรียมหลบหนี แต่จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมบัติ ให้การปฏิเสธทุกข้อหา


ทั้งนี้ นายสมบัติ ได้โต้กลับด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการร่วมมือกันจัดฉากของอาจารย์ฝ่ายปกครองท่านหนึ่งกับ น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาผู้เสียหาย  ที่ถูกข่มขืน
 
เนื่องจากอาจารย์ฝ่ายปกครองเกิดความอิจฉาที่ตัวเองมีผลงานที่ดีกว่า ทำให้นักเรียน นักศึกษาในสถาบันเดียวกัน มีความยำเกรงในการปฏิบัติหน้าที่ จนได้รับความไว้วางใจจากผู้อำนวยการของวิทยาลัย แต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยอาจารย์ฝ่ายปกครอง มีหน้าที่ดูแลความประพฤติของนักเรียน นักศึกษา ในสถาบัน
 
นายสมบัติ อ้างด้วยว่า

ส่วนกรณีที่ น.ส.โบว์ และผู้ปกครองเข้าแจ้งความในคดีข่มขืนนั้น ไม่เป็นความจริง น่าจะเกิดจากความโกรธแค้นในเรื่องส่วนตัวที่ น.ส.โบว์ ถูกตนว่ากล่าวตักเตือนและทำโทษหลายครั้ง เนื่องจากประพฤติตัวไม่เหมาะสมหนีโรงเรียนมั่วสุมเล่นเกม โดยบอกว่าให้ไปถามเพื่อนอาจารย์และนักศึกษาคนอื่น ๆ ได้และ
ขอยืนยันว่า ไม่เคยร่วมหลับนอนกับ น.ส.โบว์ แม้แต่ครั้งเดียว พร้อมกับท้าให้มีการตรวจน้ำเชื้อหรือ ดีเอ็นเอ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์
 
อย่างไรก็ตาม
 
จากคำให้การของ นายสมบัติ ครูมวยชื่อดัง ยังขัดแย้งกับเสียงของนักศึกษาสาว ที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์ และจากเอกสารเป็นลายมือร้องทุกข์ของบรรดานักศึกษาหญิงในวิทยาลัย ที่อาจารย์ฝ่ายปกครองนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
ด้าน พ.ต.ท.สยาม จิตเพียร สวส.สภ. เมืองจันทบุรี หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว

ได้บันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวน เพื่อนำส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาข่มขืนและพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15-18 ปี ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่ นาย สมบัติ เดินเข้าห้องขัง ได้เกิดปะทะคารมกับผู้สื่อข่าวที่มารอถ่ายภาพทำข่าว พร้อมกับปิดบังหน้าตา และตะโกนใส่ผู้สื่อข่าวว่า เป็นแค่ผู้ถูก  กล่าวหา ไม่ใช่ผู้ต้องหา หากภาพออกไปจะไม่เหมาะสม จะทำให้เกิดความเสียหายแก่ชื่อเสียงหน้าที่การงาน และพยายามไม่ให้ถ่ายภาพ ทั้ง ๆ ที่ข้อมือถูกสวมกุญแจมืออยู่ทั้ง 2 ข้าง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์