รวบครูพละรร.เอกชนค้ายาบ้า เผยลูกค้าเป็นอดีตครู-วัยรุ่นในจังหวัด

รวบครูพละรร.เอกชนค้ายาบ้า เผยลูกค้าเป็นอดีตครู-วัยรุ่นในจังหวัด

ที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พ.ต.อ.ชิณรัตน์  ฤทธาคณานนท์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ 

พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฏิบิตการพิเศษ ได้ควบคุมตัวนายกฤษฎา จันทร์น้ำจืด อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/2 ม.4 ต.บางเป้า อ.กันตัง จังหวัดตรัง อาชีพเป็นครูสอนพลศึกษาโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอเหนือคลอง พร้อมด้วย ของกลางยาบ้ากว่า 200 เม็ด  มาทำการสอบสวน  เพื่อขยายผล

ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ สืบทราบว่านายกฤษฎา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาพลศึกษา ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง
 
มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด จึงได้ติดตามจับกุมตัว ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอเหนือคลอง  จ.กระบี่  ขณะจำหน่ายยาบ้าให้สายลับที่ล่อซื้อจากนั้นนำตรวจค้นที่บ้านพัก ในตำบลเหนือคลอง พบของกลาง อีกรวมกว่า 200 เม็ด จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาการรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยรับของกลางมาจาก นายสราวุธ เพื่อนที่อยู่จังหวัดตรัง ครั้งละ 50-100 เม็ด
 
ในราคาเม็ดละ 130 บาท และจำหน่ายให้กับ อดีตครูโรงเรียนเดียวกันที่ลาออกไปแล้ว และกลุ่มวัยรุ่นที่สนใจ ซึ่งไม่ใช่ลูกศิษย์ ในโรงเรียนราคาเม็ดละ 160 บาท นอกจากนี้ ยังนำไปให้นายรุ้ง ซึ่งอยู่หลังวิทยาลัยแห่งหนึ่งในอำเภอเหนือคลอง ด้วย ซึ่งอาจจะขายให้กับกลุ่มนักศึกษาด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งเจ้าพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์