รวบครูซี7ล่วงศิษย์ม.6ซื้อชุดนร.แวะเข้าม่านรูด

ตร.บุกจับครูซี 7 หลอกนักเรียนสาว ม.6 ไปซื้อชุดนักเรียนใหม่พาแวะเข้าม่านรูด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ข่มขืนแค่กอดจูบ รองนายก อบต.แฉเคลมลูกศิษย์แลกเกรดมาแล้วหลายคน ตำรวจแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ อีกรายจับพ่อบังเกิดเกล้าพาลูกสาววัย 12 ปีเข้าโรงแรมหวังข่มขืนแต่เหยื่อดิ้นต่อสู้หนีออกมาได้

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ต.อ.อุดม แย้มนวล รอง ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ
 
พร้อมด้วย พ.ต.ท.อัยรัฐ ชินประยูร รอง ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งจาก นายสาคร สิทธิพร รองนายก อบต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ว่า มีอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พยุห์ พานักเรียนหญิง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของตนเอง เข้าเปิดห้องหมายเลข 10 ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในตัวเมืองศรีสะเกษเพื่อเตรียมทำอนาจาร  หลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์อีซูซุ ดีแมคซ์ สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่หน้าห้อง ภายในห้องพบชายต้องสงสัยคนดังกล่าว อยู่กับเด็กสาววัยรุ่นหญิง อายุประมาณ 17 ปี พร้อมด้วยชุดนักเรียนที่เพิ่งซื้อใหม่ 1 ชุด และมีการสั่งเหล้ามาดื่มอีกด้วย จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ

จากการสอบสวน นายเอก (นามสมมติ) อาจารย์ระดับ 7 สอนวิชาฟิสิกส์  โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ

ส่วนหญิงสาววัยรุ่นอายุ 17 ปี เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของนายเอก ให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รู้จักกับเด็กสาวมานานแล้ว เนื่องจากว่าเป็นลูกศิษย์ที่สอนอยู่ และในวันนี้ได้พามาซื้อเสื้อผ้าชุดนักเรียนในตัวเมืองศรีสะเกษ ส่วนที่มาเปิดห้องพักก็เนื่องจากว่าเด็กสาวบอกกับตนว่าได้นัดเพื่อนไว้ที่โรงแรมดังกล่าว จึงมาเปิดห้องรอ โดยที่ตนไม่ได้บังคับหรือข่มขืนแต่อย่างใดทั้งสิ้น มีเพียงแค่กอดจูบเท่านั้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำตัวเด็กสาวไปสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นด้วย
 

พ.ต.อ.อุดมกล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาแก่นายเอก 3 ข้อหา คือ

พาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อทำอนาจาร พรากผู้เยาว์  และทำอนาจาร และนำตัวนายเอกส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


นายสาคร สิทธิพร รองนายก อบต.ตำแย กล่าวว่า

ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวจำนวนหลายรายว่า นายเอกมีพฤติการณ์ ประพฤติตัวไม่เหมาะสม โดยที่ผ่านมานายเอกนำเอาวิชาชีพของตนมาใช้กับเด็กนักเรียน โดยนำเกรดหรือผลการเรียนมาหลอกล่อ โดยเฉพาะกับเด็กนักเรียนที่เป็นผู้หญิง และได้มีนักเรียนหญิงหลายคนถูกนายเอกหลอก และมีเรื่องร้องเรียนมาแล้ว ส่วนใหญ่นายเอกจะขอเคลียร์ค่าเสียหายให้แก่ผู้ปกครอง เพื่อไม่ให้เรื่องถึงตำรวจมาแล้ว หลายคน ซึ่งจากพฤติการณ์ของนายเอก ตนได้ติดตามสืบข้อเท็จจริงมาแล้วหลายเดือน จนกระทั่ง ทราบว่านายเอกจะพานักเรียนมาในตัวเมืองศรีสะเกษ จึงขับรถติดตาม พร้อมกับแจ้งให้ตำรวจทราบ  จนกระทั่งพบนายเอกกับนักเรียนสาวคนดังกล่าวมาซื้อเสื้อผ้าชุดนักเรียน และมาจบที่โรงแรมม่านรูด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าทำการจับกุมดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์