รวบคนร้ายฉกทองร้านดังในเลยทันควัน

นายรัตนวงษ์ กำวัน


คนร้ายดวงซวย วิ่งราวทองร้านดัง ในเขตเทศบาล ต.วังสะพุง จ.เลย เจอ นายดาบยิงขู่ ถูกรวบทันควัน


ร.ต.ท.รัฐพล เขียนศิริ ร้อยเวร สภ.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้ง มีเหตุวิ่งราวร้านทองทวีชัยเยาวราช ในเขตเทศบาลตำบลวังสะพุง จึงวิทยุเพื่อสกัดจับ พร้อมนำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ และติดตามคนร้าย

ที่เกิดเหตุพบ นางนงลักษณ์ โลหะมงคล อายุ 46 ปี เจ้าของร้าน พร้อมสามี ยืนอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า มีคนร้ายขี่จักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดหน้าร้าน จากนั้น มาขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น จากนั้นได้คว้าทอง 2 เส้นดังกล่าว วิ่งหนีขึ้นรถจักรยานยนต์

ขณะเดียวกันที่ ด.ต.ณัฏฐวี บัวระภา ตำรวจประจำตำบลผาน้อย ทำธุระใกล้ร้านทอง ได้ยินเสียงโวยวายมาจากร้านทอง เห็นคนร้ายกำลังหนี จึงใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ทำให้คนร้ายตกใจ วิ่งหนีเข้าไปยัง ซอยสำนักงานการประปาวังสะพุง เจ้าหน้าที่ออกค้นหาพบคนร้ายหลบซ่อนอยู่ในคลอง หลังตึกเจ้าหน้าที่สาธารณภัยเทศบาลตำบลวังสะพุง จึงได้เข้าจับกุม

ทราบชื่อในเวลาต่อมา ชื่อ นายรัตนวงษ์ กำวัน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/2 บ้านวังอาบช้าง หมู่ที่ 5 ต.เขาแก้ว อ.เชียงคาน จ.เลย ค้นตัว พบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 2 เส้น ที่วิ่งราวมาจากร้านทองดังกล่าว

จากการสอบสวน คนร้ายรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษในคดีลักสายไฟฟ้า ออกมาเมื่อปี 2553 และยังขโมยรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ อ.เขียงคาน และเมื่อ 2 - 3 วันที่ผ่านมา ได้ขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ ในเขตเทศบาลเมืองเลย และวันนี้ วิ่งราวทรัพย์ใน อ.วังสะพุง แต่ดวงตก มาเจอตำรวจเสียก่อน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์