รวบคนขับรถบัสซุกยาบ้าคาด่าน สารภาพแอบขายให้พนง.โรงงาน

4 มิ.ย. 58 จากเหตุการณ์ ที่มีการโพสต์ภาพทางอินเตอร์เน๊ต ถึงพฤติกรรมรถบัสรับส่งพนักงานวิ่งแข่งกันบนถนนหลวงสายโรจนะ แล้วท้าทายกัน จนเป็นเหตุถึงขั้นมีการบุกรุมทำร้ายร่างกาย และ ทุบรถกัน เมื่อวันก่อน ในท้องที่สภ.บางบาล และ สภ.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.ต.ขุนเขา โพธิ์สุวรรณ สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 1 บก. ทางหลวง พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมชาย เสมอเหมือน  รอง สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 1 บก. ทางหลวง ดต.อรรณพ ฉิมพลี  และ ดต.ประธาน จตุพันธ์  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง  เข้าจับกุม นายเกรียงศักดิ์ วิธีเจริญ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 15 ตำบลท่าเยี่ยม อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ขณะขับรถบัสรับส่งคนงาน หมายเลขทะเบียน 30-0125 อ่างทอง อยู่บนถนนโรจนะ ในเขตตำบลบ้านสร้าง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องลูกอม และ ยาไอซ์อีก 1 กรัม พร้อมกับตั้งข้อหา มียาเสพติดประเภท 1 ไว้ความครอบครองเพื่อจำหน่าย
สำหรับนายเกรียงศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 120 บาท และขายต่อให้ลูกค้า ที่เป็นพนักงานโรงงาน และกลุ่มคนขับรถบัสรับส่งคนงาน ในราคาเม็ดละ 200 บาท โดยทำมานานแล้วหลายเดือน ส่วนรถบัสที่ตนเองขับก็ตกแต่งแบบซิ่ง และมีเครื่องเสียงดัง

พ.ต.ต.ขุนเขา ได้เปิดเผยว่า จะต้องทำเรื่องรายงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงบริษัทเจ้าของรถบัส เพราะว่านายเกรียงศักดิ์ อายุเพียง 22 ปี แต่มาขับรถรับจ้างรับส่งผู้โดยสารเป็นคนงานจำนวนมาก ถือว่าอายุน้อยกว่าที่กฎหมายกำหนด ให้ขับรถประเภทนี้ได้ ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าขับรถบัสมากว่า 1 ปีแล้ว ขณะเดียวกันยังเสพยาบ้า ทำให้คนงานบนรถบัสเสี่ยงตายไปด้วย  ทั้งนี้ต้องหาทางล้อมคอก ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายแรงกว่านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์