รวบขี้เหล้าหื่น

รวบขี้เหล้าหื่น

เมื่อเวลา 15.15 น. วันนี้ (29 พ.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พจน์ บุญมาภาคย์ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผบก.น.1และ พ.ต.ท. กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป์ สว.สส.สน.ห้วยขวาง ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายรุ่งโรจน์ กิจที่พึ่ง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2250/2550 ลงวันที่ 20 ก.ค. 2550 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และชิงทรัพย์ โดยจับกุมตัวได้ที่ลานจอดรถโรงพยาบาลวิหารแดง ต.บ้านลำ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี

พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พ.ค. 2550 ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายภายในห้องพักเลขที่ 306 ชฏาอพาร์ทเม้น ซอย ส.ธรณินทร์ แยก 10 แขวงและเขตห้วยขวาง ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวางติดตามจับกุมตัวได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักษณะเดียวกันในท้องที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยเมาสุราและพยายามจะเข้าไปข่มขืน พร้อมกับชิงทรัพย์ผู้เสียหาย แต่ไม่สำเร็จ จึงถูกออกหมายจับ ผู้ต้องหามีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม ทุกครั้งที่ดื่มสุราจนมึนเมา ก็จะไปข่มขืนหญิงสาวและชิงเอาทรัพย์สินไป


พล.ต.ต.พชร กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีหมายจับของ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ในข้อหา ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ เมื่อปี 2550 หมายจับสภ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2553 และหมายจับ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ข้อหา บุกรุกเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ของผู้อื่น และพยายามข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังจากนี้จะควบคุมตัวให้พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยเป็นช่างปั่นไฟให้กับกองถ่ายหนังแห่งหนึ่ง แต่เมื่อก่อเหตุข่มขืนในท้องที่สน.ห้วยขวาง ก็หลบหนีไปอยู่ที่ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี โดยไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง เพียงแค่เลี้ยงไก่หาเงินซื้อเหล้ากิน สาเหตุที่ทำไปเพราะทุกครั้งที่เมาสุราจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงก่อเหตุดังกล่าว..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์