รวบการ์ดกปปส.พร้อมแนวร่วม มั่วเสพใบกระท่อม-ผลิตสี่คูณร้อย

รวบการ์ดกปปส.พร้อมแนวร่วม มั่วเสพใบกระท่อม-ผลิตสี่คูณร้อย

 เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.วังทองหลาง จับกุมตัวผู้ต้องหาจำนวน 8 ราย ขณะร่วมกันมั่วสุมเสพกัญชาและใบกระท่อม ในห้องพัก RS แมนชั่น ชั้น 2 เลขที่ห้อง 1207 ซ.สันประเสริฐ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.

 พ.ต.ท.วิวัฒน์ เปิดเผยว่า สืบทราบว่าห้องพักดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดโดย นายวิชัย หม้องพร้า อายุ 24 ปี เป็นเจ้าของห้อง

 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม พบผู้ต้องหาคือ นายบรรพต  แดงชู อายุ 31 ปี นายพงศกร ล้ำเหลือหลาย อายุ 22 ปี นายฮาริส หนูชูสุข อายุ 24 ปี นายฮานีฟ หนูชูสุข อายุ 24 ปี นายอาหมีน ยังนิ่ง อายุ 25 ปี นายอะห์นัฟ ตาหมาด อายุ 19 ปี และนายบุญเลิศ เจริญวาที อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นกัญชาอบแห้งจำนวนหนึ่ง เตาแก๊ส ใบกระท่อม อุปกรณ์ในการผลิตน้ำใบกระท่อม และอุปกรณ์ผลิตสี่คูณร้อย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยจับได้ขณะที่กำลังมั่วสุมเสพยากันอยู่ภายในห้อง

 พ.ต.ท.วิวัฒน์ กล่าวต่อว่า สอบสวน นายบรรพต ให้การว่าตนเป็น การ์ดกปปส. และเคยขึ้นไปเล่นกีต้าร์บนเวทีราชดำเนินมาแล้ว โดยได้มาเสพใบกระท่อมและกัญชาที่ห้องของนายวิชัย พร้อมแนวร่วมชุมนุมกปปส. ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันผลิต เสพ และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำใบพืชกระท่อมและใบพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยผิดกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์