รวบกะเทยแสบร่วมแฟนหนุ่มงัดรถหาเงินแปลงเพศ

วันนี้ (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 00.20 น. ด.ต.ศุภชัย ศรีวิมล ผบ.หมู่งาน ปป.สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยบริการประชาชนบ้านละไม ต.มะเร็ต ต. มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหมู่บ้าน (อส.) ร่วมกันจับกุมนายจีระพัฒน์ ดอยไชย เป็นสาวประเภทสอง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185 ม.9 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จ.เชียงราย และนายภาณุวัฒน์ ทองเสนอ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.1 ต.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้คาหนังคาเขาขณะกำลังงัดเบาะรถจักรยานยนต์ที่บริเวณหาดละไม
 
ด.ต.ศุภชัย เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้จับได้ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองกำลังงัดเบาะรถจักรยานยนต์ สีดำ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไม่ติดป้ายทะเบียน

ซึ่งจอดอยู่บริเวณทางลงหาดสาธารณะ ชายหาดละไม เพื่อลักทรัพย์เอาข้าวของมีค่าที่อยู่ใต้เบาะรถ ประกอบด้วย เงินสด 700 บาท และโทรศัพท์มอืถือ 1 เครื่อง ต่อมาทราบชื่อเจ้าของรถดังกล่าว คือ นายก้องเกียรติ ไทรสุวรรณ์ อายุ 37 ปี นักท่องเที่ยวชาวนครศรีธรรมราช จากนั้นได้ตรวจสอบภายในรถยนต์สีดำ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ทะเบียน ศย.2610 กทม. ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องหา พบเครื่องเล่นวีดีโอ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือจำนวน 5 เครื่อง กระเป๋าสตางค์ จำนวน 4 ใบ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และเครื่องเสียงติดรถยนต์  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวน นายจีรพัฒน์ รับสารภาพว่า ได้ร่วมกับนายภาณุวัฒน์ แฟนหนุ่ม ตระเวนออกลักทรัพย์


โดยการงัดกระเบาะรถจักรยานยนต์และรถยนต์ของนักท่องเที่ยวที่จอดทิ้งไว้ตามสถานที่ต่าง ๆ และทำมาประมาณ 100 ครั้ง ซึ่งตนทำหน้าที่เป็นคนขับรถและดูต้นทาง ส่วนนายภาณุวัฒน์เป็นคนลงมือทำ โดยจะนำทรัพย์สินที่ได้มาไปขาย เพื่อนำเงินไปผ่าตัดแปลงเพศ ซึ่งตนเพิ่งแปลงเพศมา 5 เดือนแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกการจับกุม และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์