รวบกะเทยแสบฉกบัตรวีซ่าต่างชาติรูดซื้อของ

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

กองปราบ รวบสาวประเภท 2 ตีสนิทชาวต่างชาติตามสถานบันเทิง ฉกบัตรเครดิตรูดซื้อของตามห้าง ไปขายตลาดนัด

พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. แถลงจับกุม นายณัฐพงษ์ สอนธิ อายุ 24 ปี หรือ แตงโม ชาวเชียงใหม่ สาวประเภทสอง พร้อมของกลางบัตรอิเล็กทรอนิกส์ และบัตรวีซ่า จำนวน 6 ใบ ซึ่งเปิดใช้ในต่างประเทศ สร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนทอง รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม และอื่นๆ รวม 13 รายการ สามารถจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

โดย พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า กองปราบ ได้รับแจ้งว่า มีผู้หญิงที่มีพฤติการณ์นำบัตรเครดิตของชาวต่างชาติมารูดซื้อสินค้า เนื่องจากเจ้าของร้านพบพิรุธว่า ชื่อเจ้าของบัตรเครดิตเป็นชาวต่างชาติ จึงแจ้งให้ธนาคารตรวจสอบ และอายัดบัตร ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว พบว่า ผู้ต้องหาไหวตัวทัน และพยายามหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมจนสามารถจับกุมตัวได้

จากการสอบสวน นายณัฐพงษ์ ให้การว่า บัตรเครดิตทั้งหมดเป็นของชาวต่างชาติที่ตนทำทีไปตีสนิทในสถานบันเทิงต่างๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคย ก่อนจะหยิบฉวยเอาบัตรเครดิตมารูดซื้อสินค้า เพื่อนำไปจำหน่ายต่อตามตลาดนัด เนื่องจากมีหนี้สินจำนวนมาก และมีอาชีพเป็นสาวพริตตี้ แต่เงินไม่พอใช้ หลังสอบสวนแล้วเสร็จ ตำรวจกองปราบได้คุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์