รวบกะเทยลอบค้ายาบ้า ลงทุนนับแสน หากำไรไว้ใช้ ผ่าแปลงเพศ

"รวบกระเทยค้ายาบ้า หาเงินแปลงเพศ"



เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 เม.ย. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 นำตัวนายพิมพ์มาดา หรือแพร พวงพิกุล อายุ 31 ปี

เป็นสาวประเภท 2 มีที่อยู่ตามบัตรประชาชน

เลขที่ 29 ซอยอ่อนนุช 46 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. มาแถลงต่อสื่อมวลชน พร้อมยาบ้า 5,600 เม็ด เงินสด 21,060 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย และกรุงเทพ อย่างละ 1 เล่ม

สร้อยคอทองคำ 3 เส้น แหวนทอง 6 วง

จี้ทองคำ 4 อัน กล้องดิจิตอล 1 ตัว และรถยนต์เก๋งยี่ห้อไครสเลอร์ รุ่นนีออน สีน้ำเงิน ทะเบียน พน 9860 กรุงเทพมหานคร จับได้ ที่หน้าบ้านเลขที่ 940/246 ซอยอุดมสุข 50 แยกซอยสุขุมวิท 103 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา กทม. เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 เม.ย.

พล.ต.ต.อำนวยกล่าวถึงการจับกุมครั้งนี้ว่า

เมื่อเย็นวันที่ 17 เม.ย. ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.2 นำโดย ร.ต.อ.กังวาล ศรีวิไล รอง สว. ด.ต.เสมอ เอี่ยมประชา ด.ต. สมชาย เสมอเหมือน ด.ต.ไพฑูยร์ วงศ์สำราญ และ ส.ต.อ.วรีวุฒิ ธนูทอง

จับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาบ้ารายย่อยได้ 1 ราย

ในเขตพื้นที่ สน.ดอนเมือง สอบสวนขยายผลรับว่าซื้อมาจากสาวประเภท 2 ชื่อนายแพร ไม่ทราบนามสกุล ในซอยอุดมสุข 50 แยกซอยสุขุมวิท 103 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตบางนา



ชุดสืบสวนจึงวางแผนจับกุมได้ขณะขับรถเก๋ง

ออกจากบ้านเลขที่ 940/246 ในซอยดังกล่าว ส่วนของกลางทั้งหมดค้นได้ภายในห้องนอนของผู้ต้องหา เมื่อตรวจสอบประวัติยังพบว่า เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่าย ยาเสพติด ศาลจำคุก 4 ปี และพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 31 ม.ค.49

ผบก.น.2 กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนายแพร

รับสารภาพว่า ได้ผ่าตัดแปลงเพศเรียบร้อย โดยใช้เงินที่ได้จากการขายยาบ้ามานานกว่า 6 เดือน เป็นค่าใช้จ่าย โดยก่อนหน้านี้ทำงานขายบริการย่านพัฒน์พงศ์ แต่รายได้ ไม่ดีเพราะยังไม่ได้แปลงเพศ จึงออกมาขายของตามตลาดนัด

ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ซ้ำร้ายแฟนหนุ่มที่คบหามาตีจาก

จึงเปลี่ยนชีวิตหันมาค้ายาบ้า ลงทุนซื้อมาจากเพื่อนกะเทยชื่อ เจ๊หมวย ราษฎร์บูรณะ ในราคา 1 มัด จำนวน 2,000 เม็ด ต่อเงิน 200,000 บาท นำมาขายต่อในราคามัดละ 270,000 บาท หรือขายปลีกเม็ดละ 300 บาท

กำไรที่ได้นำไปทำศัลยกรรมหน้าอก และผ่าตัดแปลงเพศ

เป็นเงินกว่า 1 แสนบาท ส่วนเงินที่เหลือก็เอาไปแต่งรถ และซื้อทองรูปพรรณ รวมถึงเอาไว้ใช้เที่ยวเตร่ด้วย เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์