รวบกราฟฟิกดีไซน์ค้ายา

รวบหนุ่มพิการขาลีบ อาชีพกราฟฟิกดีไซน์และทำเว็บไซต์ให้กับบริษัทชื่อดัง ค้ายาบ้า เค้นสอบรับสารภาพเงินไม่พอใจผันตัวจากคนเสพมาเป็นพ่อค้า

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 ส.ค. พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส.สน.บางเขน นำกำลังเข้าจับกุม นายอาณัติ หรือโอ แก้วไสว อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/234 หมู่4 หมู่บ้านระเบียงทอง ซอยพหลโยธิน 52 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. พร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายโอซึ่งเป็นคนพิการขาลีบนั่งรถเข็น

กำลังจะนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านจึงนำกำลังซุ่มรอกระทั่งพบนายโอนั่งรถเข็นมาเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น ก็พบของกลางยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสีน้ำตาล จึงยึดของกลางไว้พร้อมนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นนายโอ รับสารภาพว่า อาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซน์ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ และทำเว็บไซต์ให้กับบริษัทชื่อดังหลายแห่ง แต่เงินไม่พอใช้เลยหันมาขายยาบ้า
 
โดยรับยาบ้ามาจากนายหมู ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี พักอยู่ย่านคลองถนน เขตสายไหม ในราคา 22,000 บาท เพื่อนำมาขายต่อให้กับพวกคนทำงานย่านดอนเมืองในราคา 24,000 บาท ทำมาแล้วหลายครั้ง  ทั้งนี้เมื่อวันที่ 5 ส.ค.53  ก็ถูกฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน จับกุมในข้อหาเสพยามาแล้วครั้งหนึ่ง หลังบำบัดเสร็จออกมาก็ผันตัวเองมาเป็นพ่อค้ายาแทนเพราะรายได้ดี กระทั่งมาถูกจับอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมส่งไปดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์