รวบกระเทยล้วงกระเป๋านทท.อิหร่าน

รวบกระเทยล้วงกระเป๋านทท.อิหร่าน

รวบสาวประเภทสอง ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวอิหร่าน ได้โทรศัพท์ 1 เครื่อง อ้างใกล้วันสิ้นเดือนไม่มีเงินใช้จ้ายค่าเช่าห้อง


วันที่ 27 มิ.ย.56  เมื่อเวลา 02.30 น.  ขณะที่ ดต.ศุภชัย ศรีกรด ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม (สายตรวจ) สภ.เมืองพัทยา กำลังดักซุ้มเฝ้าดูแก๊งสาวประเภทสอง ที่ชอบล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่บริเวณปากซอย 13 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ต่อมามีสาวประเภทสอง สูงประมาณ 170-175 ซม. สวมชุดสีฟ้า-ดำ กำลังตระเวนดูเหยื่อ เป็นจังหวะเดียวกับมีสามีภรรยานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เดินสวนมาพอดี จากนั้นสาวประเภทสองได้เข้าประกบฝ่ายชายแล้วทำทีโอบกอด ก่อนจะล้วงเข้าไปเอาโทรศัพท์มือถือในกระเป๋ากางเกงด้านขวาออกมาแล้วใส่กระเป๋าสะพายของตัวเอง
 
จากนั้น ดต.ศุภชัย จึงแสงตัวเข้าจับกุมพร้อมกับควบคุมตัวให้ผู้เสียหายชี้ยืนยัน

จากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายของคนร้าย ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาว จ.หนองบัวลำพู พบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง ของผู้เสียหายคือ MR.BAHMAN KASFH อายุ 32 ปี ชาวอิหร่าน ซึ่งไม่รู้ว่าถูกล้วงกระเป๋า
 
นายเอ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้าจะถูกจับกุม เคยถูกตำรวจจับคดีล้วงกระเป๋ามาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งนี้เป็นที่ 3
 
เนื่องจากใกล้วันสิ้นเดือนไม่มีเงินใช้จ้ายค่าเช่าห้อง จึงต้องการนำทรัพย์สินมีค่าไปขายนำเงินมาชำระค่าเช่าห้อง อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์