รวบกรด เมืองกาญจน์แก๊งเงินกู้โหดคดีอื้อ

รวบกรด เมืองกาญจน์แก๊งเงินกู้โหดคดีอื้อ


เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี คดีฆ่าคนตายและคดีอาวุธปืน หลบหนีมาเป็นคนเก็บเงินแก๊งเงินกู้โหด

วันนี้ (2พ.ค.) พ.ต.ท.วิเชียร ยางงาม สวญ.สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.พร ศรีสวัสดิ์ สว.สส. พ.ต.ท.สมหวัง สุขผ่อง สวป. ลงพื้นที่ออกติดตามแก๊งเงินกู้โหดที่มักมาข่มขู่ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บางตาเถร โดยขณะที่รถยนต์ตำรวจขับผ่านร้านข้าวแกงริมทาง ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 8 ต.บางตาเถร พบแก๊งเงินกู้โหดซึ่งเป็นชาย 2 คน นั่งกินข้าวอยู่ เมื่อเห็นตำรวจได้พยายามวิ่งหลบหนี แต่จับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิรัตน์ ไชยลา หรือฉายา "กรด เมืองกาญจน์" อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224/10 ถนนแสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และนายพิทักษ์ แขวงอินทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 3 ต.ศรีมงคล อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

ตำรวจจึงได้ตรวจสอบประวัติปรากฏว่า นายวิรัตน์มีหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ มม 2122/2555 คดีอาญาที่ 190/55 ลงวันที่ 10 เม.ย.55 คดีฆ่าคนตาย และคดีมีอาวุธปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุได้รับอันตรายถึงแก่ความตาย

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวไปควบคุมที่ สภ.บางตาเถร พร้อมติดต่อประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี มารับตัวไปดำเนินคดี ส่วนนายพิทักษ์หลังจากทำประวัติแล้วได้ปล่อยตัวไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์