รวบ7ทรชนฆ่าข่มขืนม.2ชาวบ้านแค้นรอยำสหบาทา


ตะครุบ 7 ทรชน รุมโทรมแล้วฆ่าโหดเด็กสาวชั้น ม.2

เผยฆาตกรแอบชอบผู้ตาย แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย วันเกิดเหตุจึงขี่รถไปหาแล้วหลอกให้ขึ้นรถพาไปส่งบ้าน แต่กลับพาไปให้กลุ่มเพื่อนขี้ยา จับขึงพืดเรียงคิวข่มขืนครบทุกคน สลับฉากด้วยการเสพยาบ้า โดยผู้ตายพยายามขัดขืนจึงถูกชกท้องน้อยและบีบคอจนสลบ จากนั้นได้จับโยนลงคลอง แถมยังตามลงไปจับกดน้ำจนแน่ใจว่าเหยื่อไม่รอดแน่ ตำรวจคุมตัวกลุ่มฆาตกรไปทำแผน เจอชาวบ้านกว่า 500 คน มาดักรอสหบาทา เลยต้องยกเลิก  
 
ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 16 ก.พ. พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.นเรศ นันทโชติ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันแถลงผลการจับกุมกลุ่มคนร้ายก่อคดีสะเทือนขวัญข่มขืนฆ่า ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง และทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร แล้วนำศพโยนลงคลองริมถนนสายบ้านขยาย-วัดจอมเกษ หมู่ 6 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
พล.ต.ท.ฉลองกล่าวว่าคดีนี้ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.อ.เพชร รัตน์แสงไชย รองผบก.ศสส.ภ.1 พร้อมกำลังตำรวจสืบสวนภาค 1 พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา และตำรวจสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 7 คน ประกอบด้วย นายชัย หรือหนู ราชบุญณะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/147 หมู่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา นายมาโนช หรือหนุ่ย สิงห์ประยูร อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/5 หมู่ 1 ต.คานหาม นายฉัตรชัย หรือเอ้ ไตรระเบียบ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42/7 หมู่ 1 ต.คานหาม นาย ศราวุธ หรือไมค์ แช่มสะอาด อายุ 20 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 1 ต.คานหาม นายต่อ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นายอานนท์ หรือใหม่ ตรีเจตนา อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 4 ต.คานหาม และนายสัมพันธ์ หรือโม้ด สุนทรา นนท์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54/2 หมู่ 4 ต.คานหาม พร้อมรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ 4 คัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงโดยใช้กำลังในลักษณะการโทรมหญิงเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย

 


ทางด้าน พล.ต.ต.นเรศกล่าวว่า ตามแนวทางการสืบสวนคดีนี้ ผู้ก่อเหตุคือนายชัยได้ขี่รถ จยย.ไปพบ ด.ญ.จอยผู้ตายหลังจากเลิกงานเสิร์ฟ และกำลังเดินอยู่ริมถนนสายโรจนะ ต.คาน หาม เพื่อกลับบ้าน โดยนายชัยรู้จักกับผู้ตายจึงหลอกให้นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.แล้วพามาจุดที่เกิดเหตุโดยมีกลุ่มผู้ต้องหาอีก 6 คน ขี่รถ จยย.ตามมา จากนั้นได้ช่วยกันจับผู้ตายขึงพืด แล้วเรียงคิวข่มขืนจนครบทุกคน โดยผู้ตายพยายามขัดขืนอยู่ตลอดเวลา นายชัยจึงชกไปที่ท้องน้อยและบีบลำคอจนสลบ จากนั้นได้ช่วยกันจับผู้ตายโยนลงไปในคลอง และยังตามลงไปจับกดน้ำ จนแน่ใจว่าเหยื่อไม่รอดแน่ จึงแยกย้ายกันหลบหนี 
 
ขณะที่นายชัยกล่าวว่า ตนเป็นช่างติด ฝ้าเพดาน เคยต้องโทษในคดียาเสพติด รู้สึกเสียใจและไม่ได้ตั้งใจฆ่า เนื่องจากแอบชอบผู้ตายแต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ โดยวันนั้นตั้งใจจะขี่รถไปส่งที่บ้าน แต่มีเพื่อนหลายคนตามไปด้วยจึงพาไปที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าเป็นคนลงมือข่มขืนและมีเพื่อน ๆ ทั้งหมดร่วมกันข่มขืน โดยระหว่างข่มขืนอยู่นั้น เพื่อน ๆ ได้เสพยาบ้าด้วย ทั้งนี้ขอกราบขอโทษแม่ของผู้ตาย และพร้อมชดใช้กรรมที่ทำไว้
 
ส่วนแม่ของผู้ตายกล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด ต้องขอขอบคุณตำรวจ เพราะมันเลวร้ายเกินไปที่เรื่องนี้มาเกิดกับลูกสาวของตน อยากให้ลงโทษให้ถึงที่สุด ขอให้เวรกรรมตามลงโทษให้ถึงที่สุดด้วย อยากจะฝากเตือนไปยังเด็ก ๆ และเยาวชน ขอให้เชื่อฟังพ่อแม่เป็นดีที่สุด ขอให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าวได้มีญาติของผู้ตายเดินทางมาที่ บก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งตะโกนสาปแช่งกลุ่มผู้ต้องหากันต่าง ๆ นานา และพยายามจะเข้าประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังมาป้องกันเหตุเอาไว้ หลังจากนั้น พ.ต.อ. สมบัติได้นำกำลังกว่า 100 นาย ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนในจุดเกิดเหตุ แต่พบว่ามีประชาชนทราบข่าวมารออยู่กว่า 500 คน และฮือจะรุมประชาทัณฑ์กลุ่มผู้ต้องหา จนต้องยกเลิกการทำแผนไปก่อน
 
มีรายงานข่าวแจ้งว่า การคลี่คลายคดีนี้เริ่มจากมีพยานรายหนึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่จอดอยู่บริเวณใกล้กับร้านอาหารที่ผู้ตายทำงานอยู่ เห็นว่ามีรถ จยย. 4 คัน ขี่มารับตัวเด็กผู้หญิงซ้อนท้ายไป โดยพยานคนดังกล่าวได้บอกรูปพรรณคนร้าย และลักษณะรถ จยย.กับตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงเริ่มแกะรอยจากกลุ่มวัยรุ่นในบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จนทราบกลุ่มผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังพบว่า 1 ในคนร้ายมีการใช้โทรศัพท์ติดต่อกับผู้ตายในช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุหลายครั้ง และหลังเกิดเหตุแล้ว นายชัยยังพยายามสร้างเรื่องเพื่อกลบเกลื่อนความผิด ด้วยการย้อนกลับไปที่ร้านอาหารที่ผู้ตายทำงานอยู่ เพื่อเข้าไปสอบถามเจ้าของร้านว่าผู้ตายหายไปไหน ใครมารับออกไป ในลักษณะส่อไปในท่าทางมีพิรุธ จึงเป็นที่มาของการสืบสวนจับกุมกลุ่มฆาตกรโหดได้แบบยกแก๊ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์