รวบ6นศ.อุเทนยิง2ช่างกลปทุมวันตายแถวบางซื่ออ้างแค้น

รวบ6นศ.อุเทนยิง2ช่างกลปทุมวันตายแถวบางซื่ออ้างแค้น



ตำรวจรวบ 6 น.ศ.อุเทน ยิง 2 ช่างกลปทุมวันเสียชีวิตที่ย่านบางซื่อเมื่อช่วงเย็นของ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา อ้างแค้น เตรียมแถลงพรุ่งนี้ 

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายประกบยิง นายพลวัต จันทร์วิเศษ อายุ 21 ปี และ นายชิษณุพงษ์ ศรีคชา อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันเทคโนโลยีช่างกลปทุมวัน เสียชีวิต บริเวณสถานีรถไฟบางซื่อเมื่อช่วงเย็นของ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ล่าสุด ชุดสืบสวน บก.สส.บช.น. ชุดสืบสวน บก.น.2 ชุดสืบสวน สน.เตาปูน ร่วมกันจับกุมผู้ต้องสงสัยกรณีดังกล่าวได้ จำนวน 6 ราย

จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยทั้งหมดให้การสารภาพว่าได้ก่อเหตุประกบยิงนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวันในพื้นที่ สน.เตาปูน จริง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุยิง นายพชร กัมพลาศิริ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ จนเสียชีวิตภายในซอยรามคำแหง 107 (ซอยวัดศรีบุญเรือง) ในพื้นที่ สน.หัวหมาก เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมาด้วย แต่เป็นการยิงผิดตัว เมื่อได้อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ก็รู้ว่าเป็นการยิงผิดตัวและตกใจ แต่ก็ยังพยายามก่อเหตุกับนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน

ขณะที่ชุดสืบสวนสามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาได้ 6 คนประกอบด้วย นายกบินทร์ จิโรจน์มนตรี อายุ 20 ปี นายปัญญา เขมวัชรเลิศ อายุ 19 ปี นายอรรถพล ยี่แม่นยิง อายุ 20 ปี นายจิรายุทธ สุวรรณโชติ อายุ 20 ปี นายณัฐกร กรรมแต่ง อายุ 24 ปี นายจิตรดิลก อุ้มชู อายุ 21 ปี โดยจับกุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้ที่บ้านพักย่านบึงกุ่ม

โดยกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ทั้งหมดเป็นนักศึกษาปีที่ 2 ยกเว้น นายณัฐกร และ นายจิตรดิลก เท่านั้น ที่เป็นนักศึกษาปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยดังกล่าว 

โดยกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เป็นนักศึกษาปีที่ 2 เป็นเพื่อนร่วมชั้นปีของ น.ส.กันต์กนิษฐ์ พรหมแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยเดียวกัน ที่ถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าห้างมาบุญครองในวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องสงสัยทั้งหมดจึงมีการรวมตัวตั้งทีมไล่ล่าคู่อริทันที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์