รวบ5โจ๋ซ่าตื้บผกก.โคราช

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา พล.ต.ต.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา

พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญเลิศ ว่องวัจนะ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหารุมทำร้ายร่างกาย พ.ต.อ.วันชัย ฉัตรดำรง ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าร้านอาหารน้ำทิพย์คาราโอเกะ เลขที่ 274 หมู่ 12 ริม ถ.เพชรมาตุคลา ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.15 น.วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 ราย ประกอบด้วย นายจำลอง หรือยัง เสาพะเนา นายสุรศักดิ์ หรือเอ็ม คานมะเริง นายอิทธิพล หรืออี๊ด ขุนแก้วพะเนา นายยิ่งยง หรือเกี๊ยว ชนะทะเล และนายนพรัตน์ หรือนพ เมืองอินทร์

จากการสอบสวนนายจำลองให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันรุมทำร้ายพ.ต.อ.วันชัยจริง โดยก่อนเกิดเหตุมาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวเป็นประจำ

ก่อนจะมีชายคนหนึ่งแต่งกายในชุดธรรมดา และมาทราบทีหลังว่าเป็นผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ เข้ามาพูดคุยกับสาวเด็กเสิร์ฟที่ร้านคาราโอเกะ ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ตนติดพันอยู่ ก่อนที่จะอาศัยจังหวะที่พ.ต.อ.วันชัยเดินออกไปคุยโทรศัพท์อยู่นอกร้าน ชวนเพื่อนทั้งหมดออกมารุมทำร้ายพ.ต.อ.วันชัย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนสาเหตุนั้นมาจากความหึงหวง ที่เห็นว่ามีผู้ชายมาพูดคุยกับหญิงสาวที่ตนติดพันอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะนำตัวไปควบคุมและดำเนินคดีต่อไป

ส่วนอาการล่าสุดของพ.ต.อ.วันชัยซึ่งนอนพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ร.พ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ได้ผ่าตัดกรามที่หัก ส่วนอาการทางสมองและอาการทั่วไปพ้นขีดอันตรายแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์