รวบ5แก๊งเด็กแว้นลวงสาววัย16รุมโทรมกลางป่า

แก๊งเด็กแว้น ลวงสาว 16 ปี ไปรุมโทรมในป่าหญ้าริมทาง ตำรวจผ่านไปเห็น รวบไว้ได้ 5 หนีไป 2 เหยื่อสาวเผย หนึ่งในแก๊งเด็กแว้นโทรให้ออกไปหาก่อนลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 7 คน โชคดีตำรวจผ่านมาช่วยไว้ได้ก่อนถูกเวียนรอบ 2
 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 มีนาคม

ขณะที่ ร.ต.อ.ศุภรฐโชติ จำหงษ์ รอง สวป.สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังตระเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อผ่านมาถึงซอยกลางพร้อมนิมิต หมู่ 3 ต.บางเมือง ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวดังออกมาจากพงหญ้าริมถนน จึงได้จอดรถและนำกำลังเดินเท้าเข้าไปตรวจสอบ พบกับกลุ่มชายเกือบ 10 คน อยู่หลังพงหญ้า โดยทั้งหมดกำลังพยายามข่มขืน น.ส.นุช (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่อยู่ในสภาพนอนหงายท่อนล่างเปลือยเปล่า เสื้อยืดสีดำและชุดยกทรงถูกถลกขึ้นไปกองอยู่ที่ลำคอ เมื่อกลุ่มชายเห็นตำรวจต่างตกใจพากันวิ่งหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำเสื้อผ้ามาให้ น.ส.นุช  สวมใส่
 

 จากนั้นตำรวจจึงนำกำลังทำการปิดล้อมและตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

สามารถจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุได้ 5 คน ทั้งหมดอายุระหว่าง 14-15 ปี และกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ห่างจากที่เกิดเหตุ 10 เมตร ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่  3 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน มณ 712 กรุงเทพมหานคร รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน รนน 291 กรุงเทพมหานคร  และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน ยมด 577 กรุงเทพมหานคร จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายอ๊อฟใหญ่ อายุ 20 ปี และ ด.ช.วา  (นามสมมติ) อายุ 15 ปี
 

  น.ส.นุช ให้การว่า

 ก่อนเกิดเหตุ เด็กชาย 1 ใน 5 คน ที่ถูกตำรวจจับ ได้โทรศัพท์มานัดตนให้ออกไปพบที่หน้าห้างบิ๊กซี สาขาสำโรง จึงพาเพื่อนสาววัยเดียวกันอีก 3 คน มารอเด็กชายคนดังกล่าว  กระทั่งเวลา 20.00 น. เด็กชายคนดังกล่าวพร้อมพวกวัยเดียวกัน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน หลังจากที่นั่งพูดคุยกันพักใหญ่ ได้บอกกลุ่มชายดังกล่าวให้พาตนและเพื่อนไปส่งที่งานแสดงสินค้าในเขต อ.พระประแดง เด็กชายคนดังกล่าวจึงอาสาพาตนและเพื่อนอีก 1 คน นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ทำทีจะไปส่ง แต่พอรถวิ่งมาถึงทางที่จะเลี้ยวไป อ.พระประแดง เด็กชายคนดังกล่าวกลับไม่ยอมเลี้ยว โดยอ้างว่าจะกลับบ้านเพื่อเอาเงินเติมน้ำมันก่อน
 

 น.ส.นุช กล่าวว่า

เพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยไหวตัวทันกระโดดลงจากรถ ส่วนเด็กชายคนดังกล่าวกลับเร่งเครื่องจนกระทั่งเข้ามาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีชายฉกรรจ์อีก 2 คนยืนรออยู่ จากนั้นเด็กชายคนดังกล่าวเลี้ยวรถเข้ามาจอดตรงป่าหญ้าพร้อมทั้งช่วยกันลากตนเข้าไปในป่าหญ้า ตนพยายามขัดขืนจึงถูกชกที่ท้องจนจุก จากนั้นทั้งหมดได้ช่วยกันจับถอดกางเกง และเสื้อ โดยมีนายอ๊อฟใหญ่ เป็นคนลงมือข่มขืนเป็นคนแรก ส่วนที่เหลือช่วยกันจับแขนขาขึงพืด หลังจากนั้นทั้งหมดได้เวียนกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน และลงมือข่มขืนเป็นรอบที่สอง กระทั่งตำรวจผ่านมาเห็นและเข้าช่วย
 

 ร.ต.อ.ศุภรฐโชติ กล่าวว่า

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว น.ส.นุช ผู้เสียหายไปทำการตรวจร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ต้องหาทั้งห้าคนที่จับกุมได้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และข่มขืนในลักษณะรุมโทรม ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะเร่งสืบสวนติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุทั้งสองคนที่หลบหนีไปมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์