รวบ4โจ๋แสบ ตั้งแก๊งลักรถ ส่งขายหาเงินเที่ยว

ตร.เมืองตรังจับกุม 4 โจ๋แสบ ตั้งแก๊งตระเวนลัก จยย.ส่งขายเอเย่นต์ หาเงินเที่ยวเตร่ ตรวจสอบประวัติอึ้ง พบหลบหนีการเกณฑ์ทหาร-สถานพินิจ-หมายจับคดียาบ้า  ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป...

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 18 ก.ค.2552 พ.ต.อ.นุกูล ไกรทอง รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง และรักษาการ ผกก.สภ.เมืองตรัง ร่วมกับ พ.ต.ท.ชัยโรจน์ โพธิปฐม รอง ผกก.ป. และ พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รอง ผกก.สส. ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ รถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่ อ.เมืองตรัง และ อ.กันตัง ได้ผู้ต้องหา จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายทีปชลิต ไกรเทพ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/2 ม.2 ต.หนองตรุด อ.เมืองตรัง ตรวจสอบประวัติหลบหนีการเกณฑ์ทหาร

นายวิทยา จันดี อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.7 ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ นายปิยณัฐ หรือ “จิ๊บ” ปราบรัตน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.3 ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง ตรวจสอบประวัติพบหลบหนีสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพฯ และยังมีหมายจับในคดียาบ้าในพื้นที่ สน.พระราชวัง เมื่อปี 2550 และนายศรศักดิ์ ไชยแก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 ม.1 ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง พร้อมตรวจยึดของกลางรถจักรยานยนต์ที่ลักขโมยมาได้ 4 คัน

ประกอบด้วยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขทฉ 286 ตรัง ซึ่งขโมยมาจากหน้าร้านเกมส์ บริเวณสี่แยกสาริการาม ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ เอ็ก 125 หมายเลขทะเบียน ขจช 805 ตรัง ซึ่งก่อเหตุหน้าร้านพวงชมพู ถ.วิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ขธว 951ตรัง ก่อเหตุหน้าร้านทำป้ายถนนวังตอ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง และ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เอ็กซ์ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขธร 17 ตรัง ได้ขโมยมาจากพื้นที่ อ.กันตัง อีกทั้งรถที่ใช้ในการกระทำผิดประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขธร 101 ตรัง และยังมีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน บต 6051 ตรัง โดยใช้บรรทุกรถจักรยานยนต์หลังจากก่อเหตุอีก 1 คัน

สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ดังกล่าวจริง โดยส่วนใหญ่อาศัยจังหวะที่เจ้าของรถ เผลอเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ และไม่ได้ล็อครถ ทำให้สามารถลักขโมยมาได้และเมื่อได้รถมาแล้วก็จะนำไปขายเอเย่นต์และนำเงิน ที่ได้มาใช้เที่ยวเตร่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์