รวบ4สามเณรซิ่งจยย.หนีเที่ยวกับเพื่อนสาว

"สารภาพนัดแฟนสาวหนีเที่ยวกลางดึก"


รวบ 4 สามเณรแต่งตัวฆารวาสแอบหนีออกจากวัดตอนกลางดึก ขับรถจยย.พาสาวหนีเที่ยว แต่โชคไม่ดีเจอด่านตรวจ ซิ่งจยย.ย้อนศรหวังหลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกรวบตัวได้ทัน สารภาพโทรศัพท์นัดแฟนสาวมารับ ก่อนโทรนัดเพื่อนสามเณรต่างวัดร่วมแจม สุดท้ายถูกจับสึกครบก๊วน

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 11 ม.ค. 2550 ร.ต.อ.วสันต์ สิงห์ไชย รองสวป.สภ.อ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้ควบคุมตัว สามเณรวรากร อินต๊ะ อายุ 15 ปี สามเณรจักรพงษ์ ไทยใหม่ อายุ 15 ปี พระลูกวัดบุญวาทย์วิหาร อ.เมือง จ.ลำปาง และสามเณรพงศ์กร จานสี อายุ 15 ปี สามเณรสมเกียรติ ขันวงษ์ อายุ 15 ปี พระลูกวัดหัวข่วง อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งทั้งสองวัดเป็นวัดชื่อดังตั้งอยู่ในตัวเมืองลำปาง มาสอบสวนหลังตรวจสอบทราบว่าทั้งหมดเป็นสามเณรและแอบหนีออกมาเที่ยวช่วงกลางคืน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดดังกล่าว ได้ตั้งจุดตรวจบริเวณถนนบุญวาทย์ หน้าวัดสวนดอก ต. สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง แต่ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้มีชายวัยรุ่นสองคน สวมหมวกแก๊ป ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับย้อนศรมาจากหน้าห้างเสรีสรรพสินค้า เมื่อทั้งสองคนเจอด่านตรวจมีพิรุธและพยายามเลี้ยวรถหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไว้ได้

"แจ้งเจ้าอาวาสจับสึกทั้งก๊วน"


จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ทั้งสองคนอยู่ในสภาพหัวโล้นไม่มีคิ้วคล้ายกับพระสงฆ์ และใส่หมวกปิดบังใบหน้า ต่อมาทั้งสองรับสารภาพว่าเป็นสามเณรอยู่วัดบุญวาทย์วิหาร ทราบชื่อว่า สามเณรวรากร และสามเณรจักรพันธ์ ขณะที่กำลังสอบสวนสามเณรทั้งสองอยู่นั้นปรากฏว่ามีชายวัยรุ่นอีกสองคน สวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น สวมหมวกแก๊ป เดินบนทางเท้าถนนบุญวาทย์ใกล้ด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ ท่าทางมีพิรุธจึงได้ควบคุมตัวไว้

เบื้องต้นทราบว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนของสมเณรวรากร กับสามเณรจักพงษ์ ทราบชื่อต่อมาว่า สามเณรสมเกียรติ กับสามเณรพงษ์กร เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวสามเณรทั้ง 4 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติม

จากการสอบสวนสามเณรวรากร และสามเณรจักรพงษ์ ให้การว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเป็นของเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โทรศัพท์นัดเจอใกล้กับวัด ก่อนจะโทรศัพท์นัดกับสามเณรสมเกียรติกับสามเณรพงษ์กร มาเจอกันที่บริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่นสวนดอก เพื่อพากันไปเที่ยว แต่เมื่อขับขี่รถมาตามถนนทิพย์ช้าง โดยมีเพื่อนผู้หญิงซ้อนมาด้วยกัน ปรากฏว่า เจอด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ จึงให้เพื่อนผู้หญิงลงรถ เพื่อเดินต่อไปที่หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนจะขับรถย้อนศรเพื่อหลบเจ้าหน้าที่ไปตามถนนบุญวาทย์ แต่ก็มาเจอด่านตรวจอีก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งให้เจ้าอาวาสวัดทั้งสองวัดมารับตัวสามเณรทั้ง 4 คน เพื่อทำการสึกและดำเนินการตามกฏสงฆ์ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์