รวบ2โจ๋แก๊งไพรงาม ชิงทรัพย์ขรก.สตง.

ผบก.น. 1 แถลงรวบ 2 โจ๋ แก๊งไพรงาม ก่อเหตุชิงทรัพย์ ข้าราชการ กระทรวงการคลัง จนเสียชีวิต

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงผลการจับกุม นายทรงพล หรือขวัญ สาละวี อายุ 26 ปี และนายต่อศักดิ์ หรือ เบส ชื่นประเสริฐ ผู้ต้องในคดีชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ จากกรณีเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ น.ส.กนกพร โรจนกีรติกานต์ อายุ 50 ปี สำนักงานตรวจเงินแผ่น ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการคลัง ขณะปั่นรถจักรยาน ออกจากกระทรวงการคลังไปละแวกใกล้เคียงเพื่อกลับบ้าน ระหว่างนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทำร้ายร่างกาย นางสาวกนกพร ผู้เสียหาย โดยการใช้อาวุธไม้กระหน่ำตี จนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายได้ชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าถือของผู้เสียหาย หลบหนีไป ส่วนผู้เสียหายเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำส่ง รพ.และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้นำบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายหลายใบ ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง ที่ อ. นครไชยศรี จ.นครปฐม ได้เงินไปทั้งหมด 23,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าติดตามจากพฤติกรรมการใช้บัตรเอทีเอ็มดังกล่าว และกล้องวงจรปิดของตู้เอทีเอ็มนั้น สามารถบันทึกภาพของผู้ต้องหาไว้ได้ จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ในที่สุด 
 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อยู่ใน แก๊งวัดไพรงาม มีสมาชิกในกลุ่มอยู่ 6 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์ผู้เสียหายมาอย่างโชกโชน และทุกครั้งที่ชิงทรัพย์ผู้เสียหายจะต้องเข้าไปทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และจะก่อเหตุในพื้นที่ พญาไท ดุสิต และแถบชานเมือง โดยก่อนหน้านี้ผู้ร่วมแก๊งไทรงาม 4 คน ถูกตำรวจจับกุมได้แล้ว และเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้วันนี้ พร้อมกันนี้ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ยังฝากประชาสัมพันธ์ หากใครสงสัยว่าเคยถูกกลุ่มผู้ต้องหาก่อเหตุชิงทรัพย์ให้มาชี้ตัวได้ที่ สน.พญาไท 

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ จะได้คุมตัว ทั้ง 2 คนไปขออำนาจศาลอาญา เพื่อทำการฝากขังครั้งแรก 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์