รวบ2โจรแสบลักคูหาเลือกตั้ง

"แถลงข่าวจับกุม"


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ก.ย. พ.ต.อ.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผกก.สภ.อ.เมืองมหาสารคาม พร้อมชุดสืบสวนสภ.อ.เมือง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ในเขต อ.เมือง จ.มหาสารคาม ผู้ต้องหาคือนายสมพงษ์ เจริญศิริ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 642 ถนนมหาชัยดำริห์ ต.ตลาด อ.เมือง

จ.มหาสารคาม นายทัศนัย ศรีสารคาม อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 2 ถนนเทศบาลอาชา ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม พร้อมของกลางคูหาเลือกตั้งเหล็ก 165 ชุด ขาตั้งกระดานนับคะแนน 68 ชุด เสาโทรทัศน์เหล็ก 1 ต้น และเสาวิทยุสื่อสารเหล็ก 1 ต้น

"ได้รับแจ้งมีการลักอุปกรณ์เลือกตั้ง"


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตการเลือกตั้งที่ 1 จ.มหาสารคาม ว่า มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินของทางราชการที่เป็นอุปกรณ์ใช้ในการเลือกตั้งหลายรายการ

โดยอุปกรณ์ดังกล่าวเก็บไว้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชน อ.เมือง ตั้งอยู่ภายในศาลากลางจังหวัดหลังเก่า ล่าสุดเหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา


"จับได้ขณะขายที่ร้านรับซื้อของเก่า"


ต่อมาวันที่ 28 ก.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้จับกุมคนร้ายทั้งสองได้ ขณะนำของกลางที่ลักมาไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าใกล้กับโรงเรียนเทศบาลบ้านส่องนางใย ต.ตลาด จึงคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเข้าไปลักทรัพย์เป็นอุปกรณ์การเลือกตั้งในอาคารหลังดังกล่าวหลายครั้ง เพื่อนำไปขายซื้อสุราดื่ม จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการ


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์