รวบ2หนุ่มค้ายาบ้าได้พร้อมปืนกระสุนเพียบ

สืบลาดกระบังรวบ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 4 พันเม็ด ยาไอซ์100 กรัม ปืน 2 กระบอกและกระสุนจำนวนมาก สืบลาดกระบังรวบ 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า 4 พันเม็ด ยาไอซ์100 กรัม ปืน 2 กระบอกและกระสุนจำนวนมาก


       เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 11 ก.ค. พ.ต.อ. คมสัน  แตงจุ้ย ผกก.สน.ลาดกระบัง พร้อมด้วย พ.ต.ท. สายันต์  เพ็ชรยืนยง รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท. สุรเดช  แถวศรีสุวรรณ สว.สส.สน.ลาดกระบัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงจับกุม นายธีรยุทธ หรืออั๋น สุริวงษ์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 10 ต.หนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิและนายเฉลิมชัย  กาญจนเสถียร  อายุ 22 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 4,000  เม็ด ยาไอซ์   100 กรัม  อาวุธปืนชนิดลูกโม่ขนาด .357 เลขทะเบียน กท.2902201 จำนวน 1  กระบอก  อาวุธปืนออโตเมติก ไม่มียี่ห้อ ขนาด 9 มม.ไม่มีหมายเลขทะเบียน   1 กระบอก  เครื่องกระสุนขนาด .357 จำนวน 27 นัด เครื่องกระสุนขนาด 9 มม. 6 นัด.กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล โดยจับกุมได้บริเวณแยกร่มเกล้าตัดมอเตอร์เวย์ ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง
 

       สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจรับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถือกระเป๋าคนละใบ ขึ้นรถแท็กซี่ สีฟ้าไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ทษ 949 กรุงเทพมหานคร  พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืน  จึงติดตามและเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นและพบของกลางดังกล่าว ผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์มีไว้เพื่อจำหน่ายให้ลูกค้าทั่วไป โดยได้เงินจากการขายมาแบ่งกันใช้และซื้ออาวุธปืนและเครื่องกระสุน


       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง   โดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันควร นำตัวผู้ต้องหาส่งพงส.ดำเนินคดีต่อไป
 


 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์